Sao thế giới 2009-02-02 10:16:00

Son Ye Jin khốn đốn vì ảnh quên mặc nội y


(Zing) - Bức ảnh thực sự gây xôn xao ở Hàn Quốc bởi Son Ye Jin nổi tiếng là một nữ diễn viên đoan trang ngay cả trên màn ảnh lẫn ngoài đời.


Nữ diễn viên Hàn Quốc Son Ye Jin
Được mệnh danh là ngọc nữ của màn ảnh Hàn Quốc, Son Ye Jin mới đây lại vô tình 'dính' phải scandal vì sự bất cẩn của một phóng viên báo điện tử. Sau khi viết bài về nữ diễn viên Hương vị mùa hè, phóng viên này đã sử dụng một bức ảnh không rõ nguồn gốc để minh họa và thật không may, đây lại là bức ảnh được cắt ghép để làm trò vui. Trong bức ảnh, đầu của Son Ye Jin lại được ghép với thân hình của một cô gái mặc chiếc váy trong suốt không có nội y và để lộ cả nhũ hoa.

Ngay sau khi phát hiện ra lỗi nay, trang báo điện tử đã hạ ngay bài viết xuống nhưng nó đã lan truyền trên mạng Internet với tốc độ chóng mặt và trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn.



Bức ảnh được cắt ghép của Son Ye Jin gây xôn xao cộng đồng mạng
Hiện Son Ye Jin và công ty quản lý Barunson của cô vẫn chưa lên tiếng gì về vụ việc này còn các cư dân mạng thì cho rằng phóng viên sử dụng bức ảnh này cần phải chịu trách nhiệm vì sự cẩu thả của mình.

Một số hình ảnh mới của Son Ye Jin:























Mi Lan

Theo Cools
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)