Sao thế giới 2009-10-12 00:00:00

Song Hye Kyo kết đôi cùng một trai đẹp "quen ơi là quen"


Ai vậy ta?
Sáng hôm qua, cuộc đua Marathon Ruy Băng Hồng lần thứ 9 đã diễn ra tại sân vận động quốc gia Seoul. Đây là một trong những hoạt động đầy ý nghĩa vì lợi ích cộng đồng. Marathon Ruy Băng Hồng được tiến hành nhằm gây quỹ ngăn ngừa và chữa trị cho các bệnh nhân bị bệnh ung thư vú. Tham dự hoạt động làn này là hai ngôi sao Jang Dong Gun và Song Hye Kyo cùng có mặt để khuyến khích và cổ vũ mọi người tham gia.






Chị Song và anh Jang đã xuất hiện để cổ vũ cho các vận động viên đấy

Số tiền thu được từ sự kiện này sẽ đựơc ủng hộ vào quỹ nghiên cứu và ngăn ngừa bệnh ung thư vú nhằm thực hiện các công tác kiểm tra và phòng chống căn bệnh nguy hiểm này cho những bệnh nhân có thu nhập thấp.

Đã một thời gian dài sau khi thừa nhận mình đang yêu, đây là lần đầu tiên chị Song Hye Kyo xuất hiện trước công chúng. Với nụ cười rạng rỡ và đầy hạnh phúc, chị Song đã khiến cho không khí của họat động này thêm sôi nổi. Bên cạnh đó sự xuất hiện của Jang Dong Gun cũng góp phần thu hút một lượng lớn fans và giới truyền thông đến ủng hộ sự kiện lần này. Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa rất đáng hoan nghênh phải không các bạn.














Sự xuất hiện của anh chị thu hút rất đông fans hâm mộ






Chị Song với nụ cười đầy hạnh phúc


Anh Jang cũng rất vui vì tham gia một họat động ý nghĩa như vậy


Cùng nhau giúp đỡ những bệnh nhân bị ung thư vú nào!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)