Sao thế giới 2009-06-04 01:33:40

Sự thật đằng sau tin Nicole Kidman nhận con nuôi VN


Nicole Kidman lại mang thai? Trước thông tin của tờ New Idea
(Australia) về việc nữ diễn viên Nicole Kidman đang tiến hành thủ tục xin nhận con nuôi ở VN, tờ Daily Telegraph đã tới Việt Nam tìm hiểu, qua đó cho thấy những thông tin trên hoàn toàn không chính xác.

Tạp chí New Idea của Australia vừa qua cho biết Nicole Kidman đã bí mật lên kế hoạch nhận con nuôi ở Việt Nam. Tờ báo dẫn lời ông Đặng Minh Đạo, được cho là Cục phó Cục con nuôi Quốc tế - Bộ Tư pháp VN, khẳng định rằng các thủ tục nhận con nuôi đang được tiến hành.

Tuy nhiên, hôm 2/6, tờ Daily Telegraph đã gặp ông Đạo tại Hà Nội. Ông cho biết phóng viên tờ báo nọ đã xuyên tạc lời ông. "Tôi rất bực mình. Tôi đâu có nói những điều đó" - ông Đạo, một nhân viên thuộc Cục Con nuôi quốc tế cho biết. Ông cũng bác bỏ việc tờ tạp chí phong tặng mình lên vị trí Cục phó. Theo ông Đạo, cuộc nói chuyện qua điện thoại duy nhất mà ông thực hiện liên quan tới Nicole Kidman là từ một người tự nhận là luật sư đại diện cho cô diễn viên. "Khoảng một tuần trước, có một vài người nước ngoài gọi cho tôi, nói rằng họ là luật sư. Tôi đã rất ngạc nhiên". Thông tin của ông Đạo được đưa ra đồng thời với việc đại diện của Kidman là Wendy Day đã gọi những thông tin liên quan tới việc cô nhận con nuôi là "rác rưởi, không đúng sự thật và đã bị bịa đặt".




Nicole Kidman không hề có ý định nhận con nuôi tại VN


Tổng biên tập tờ New Idea Mirella Cestaro đã không trả lời các cuộc gọi của Telegraph tới văn phòng của ông này vào hôm 2/6. Nữ phát ngôn viên của nhà xuất bản Pacific Publications, công ty sở hữu New Idea, cho biết câu chuyện được một phóng viên tự do bán cho tờ này sau chuyến đi tới VN. Được biết gần đây New Idea cũng là tác giả của một số câu chuyện đầy thông tin sai liên quan tới mối quan hệ giữa Lleyton và Bec Hewitt. Họ còn là tác giả tin vịt về cuộc đính hôn giữa siêu mẫu Lara Bingle và ngôi sao cricket Michael Clarke đã đổ vỡ.

V.L
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)