Sao thế giới 2009-10-04 09:00:00

Sức khỏe Bae Yong Joon ngày càng tệ hại


Dù thông tin được giữ bí mật hết sức nhưng cuối cùng ai cũng biết là tình hình đang rất đáng lo.
Một lần nữa ngôi sao “Bản Tình Ca Mùa Đông” làm các fans của mình phải lo lắng. Hai tuần trước, thông tin anh đột ngột phải nhập viện sau khi bị ngất do kiệt sức đã khiến các Bae Yong Joon fans lo lắng mất ăn mất ngủ. Mặc dù công ty quản lý của anh đã giữ bí mật thông tin này cho đến khi sức khỏe anh trở lại bình thường nhưng các fans vẫn không khỏi thấy thương cho thần tượng của mình.


Sau lần nhập viện do nhiễm trùng máu vào 2 tuần trước,
sức khỏe của Bae Yong Joon lại đang xuống cấp nghiêm trọng


Việc Bae Yong Joon nhập viện vì nhiễm trùng máu chỉ là kết quả của một thời gian dài sức khỏe không ổn định của anh. Các fans đã nhận thấy sự xuống sức và sụt cân của Bae Yong Joon trước đó một thời gian dài.


Anh vừa phải hủy bỏ mọi hoạt động tại Nhật của mình
trong hai ngày 3 và 4/10 để trở về Hàn dưỡng sức

Công ty quản lý cho biết để anh bình phục hoàn toàn, Bae Yong Joon sẽ nghỉ ngơi cho đến ngày 22/9 – thời điểm anh phát hành cuốn sách ảnh “Taking A Vacation To Find The Beauties ofKorea”. Trong hai ngày 29 và 30/9, Bae Yong Joon đã tới Nhật để cùng Choi Ji Woo quảng bá cho phiên bản hoạt hình của “Bản Tình Ca Mùa Đông” cũng như cuốn sách mới lên kệ của mình. Cả hai sự kiện đều được tổ chức tại Tokyo Dome với số lượng fans tham dự khổng lồ tới gần 50,000!









Bae Yong Joon quảng bá cuốn sách của mình tại Tokyo Dome trước gần 50,000 fans
Các hoạt động tại Nhật của anh sẽ còn kéo dài tới hết ngày 4/10, tuy nhiên do tình trạng sức khỏe tiếp tục xấu đi, Bae Yong Joon đã buộc phải hủy bỏ lịch làm việc và trở về Hàn trong ngày 2/10.


Tình trạng sức khỏe của Bae Yong Joon đã có những dấu hiệu xấu trong vài tháng trở lại đây
Công ty quản lý BOF của Bae Yong Joon cho biết: “Chúng tôi rất lấy làm tiếc và thất vọng vì việc này. Để Bae Yong Joon nhanh chóng bình phục, chúng tôi nghĩ việc trở về Hàn sớm là cần thiết.” Những thông tin liên tiếp về tình trạng sức khỏe khá tệ của Bae Yong Joon đang khiến các fans của anh vô cùng lo lắng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)