Sao thế giới 2010-04-11 12:59:44

Tạ Đình Phong bị đồn nuôi con tình địch :|


Bức ảnh mới của cậu bé 2 tuổi rưỡi Lucas làm rộ lên thông tin, cha đẻ của cậu là Trần Quán Hy - người yêu cũ của Trương Bá Chi.




Tài tử Tạ Đình Phong. Ảnh: Wallpaper.
Thời gian gần đây, trên mạng rộ lên tin đồn cậu bé Lucas không phải là con trai của tài tử xứ cảng thơm Tạ Đình Phong (Nicholas Tse). Một số fan ở Hong Kong thậm chí còn cho rằng, cha đẻ của Lucas là Trần Quán Hy (Edison Chen) - người yêu cũ của diễn viên Bá Chi (Celicia Cheung).

Các cư dân mạng bắt đầu xôn xao bàn tán khi bức ảnh mới nhất của Lucas bị rò rỉ trên Internet. Theo Sina, cậu bé dễ thương Lucas không có nét nào giống với cha cậu - tài tử họ Tạ - lúc nhỏ.

Bức ảnh mới của bé Lucas. Ảnh: Sina.
“Đôi mắt cậu bé giống với của Trần Quán Hy, mũi thì đích thực của Trương Bá Chi”, trang giải trí hàng đầu Trung Quốc Nownews viết. “Lucas là cậu bé đẹp trai và cậu sẽ lớn lên với các nét đẹp lấy từ Quán Hy và Bá Chi”.

Trần Quán Hy và Trương Bá Chi (cùng một loạt các kiều nữ trong làng giải trí Hoa ngữ) đã dính vào một vụ scandal ảnh nóng gây sốc năm 2008.

Tài tử Trần Quán Hy. Ảnh: Libertytimes.
Khi nghe tin đồn trên, Tạ Đình Phong tỏ ra rất tức giận. Anh bực bội nói: “Lucas là con trai tôi, cho dù mọi người nói gì đi chăng nữa. Hãy để cho thằng bé yên”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)