Sao thế giới 2009-09-02 02:50:35

Tạ Đình Phong ga-lăng với người đẹp Song Hye Kyo


(HHT_Online) Và tất nhiên nàng Song Hye Kyo hết lời khen ngợi rùi ;))



Không thể bỏ qua:
Châu Du Dân (F4) vẫn đang nhớ thương Từ Hy Viên?



U-Know Yunho (DBSK) nói về vai diễn khởi nghiệp điện ảnh của mình

Kim Bum: "Thà hy sinh tình cảm chứ không để ảnh hưởng tới công việc"


"Sao Băng" (BOF) tập 37: Kết thúc ngọt ngào

Hotboy, Hotgirl Việt cùng "tám" về Boys Over Flowers




Theo một kênh tin tức của Hồng Kông đưa tin thì ngày hôm qua (1/9), người đẹp xứ Hàn Song Hye Kyo đã có mặt tại Quảng Châu, Trung Quốc để tham gia quay một đoạn quảng cáo trang phục thời trang bên nam diễn viên – ca sĩ nổi tiếng Tạ Đình Phong.

Không chỉ hợp tác rất ăn ý, anh chàng đào hoa Tạ Đình Phong còn khiến Song Hye Kyo hết lời khen ngợi vì sự ga-lăng của chàng khi đã để Song Hye Kyo dùng phòng thay đồ của mình khi thấy điều hòa nhiệt độ bên phòng thay đồ của Song Hye Kyo bị hỏng.



Song Hye Kyo


Là cặp đôi trong quảng cáo thời trang vừa được thực hiện, nhưng trước đó cả Song Hye Kyo và Tạ Đình Phong đều không có mấy cơ hội tiếp xúc với nhau. Thế nhưng khi thấy bạn diễn Song Hye Kyo phải chịu cái nóng lên tới 34o trong phòng thay đồ bị hỏng điều hòa nhiệt độ, Tạ Đình Phong đã lập tức đề nghị Song Hye Kyo dùng chung phòng thay đồ với mình.

Thậm chí nhường nàng vị trí gần điều hòa nhất để kem phấn trang điểm trên mặt không bị trôi. Chính điều này đã khiến Song Hye Kyo hết lời ca ngợi sự ga-lăng của bạn diễn.



Tạ Đình Phong bên cô vợ Trương Bá Chi


Được biết đây không phải là lần đầu tiên Song Hye Kyo đến Quảng Châu, vậy nên nàng thừa biết những địa điểm bán đồ ăn ngon ở đất bản địa. Chính vì thế mà Song Hye Kyo đã nhờ trợ lý của mình tìm mua bánh bao cho bữa trưa của mình.

Hẳn là hương vị của bánh bao xứ Đài rất ngon nên Song Hye Kyo vừa măm măm vừa giơ ngón tay cái để biểu thị lời khen của mình nữa đấy.

Được biết đến cuối tháng này (26/9), Song Hye Kyo sẽ cùng bạn trai và cũng là bạn diễn Hyun Bin của mình trong “World Within” tham gia hoạt động quảng bá cho bộ phim này tại Pacifico Yokohama Concentivon Hall ở Nhật.



Hyun Bin và Song Hye Kyo


Mới đây, Song Hye Kyo và Hyun Bin cũng thực hiện một bộ sảnh cho một tạp chí, đây được coi là hoạt động xuất hiện bên nhau hiếm hoi của hai người sau khi công bố chuyện tình yêu hồi đầu tháng 8 vừa qua, sau hai tháng yêu đương bí mật.

Không chỉ muốn ghé Nhật Bản, Hyun Bin còn thổ lộ họ còn mong muốn “đổ bộ” Trung Quốc, Hồng Kông và Đài Loan để giao lưu gặp gỡ các fan nữa đấy.


Rei



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)