Sao thế giới 2009-05-07 12:30:00

Tạ Đình Phong gây shock trong ngày ra mắt album cuối cùng


Quả là album cuối cùng có khác nhỉ?
Như Kênh14 đã từng đưa tin, sau 3 năm ấp ủ, Tạ Đình Phong đã hoàn thành album tâm huyết của mình mang tên “Cuối cùng” và vào ngày 05/05 vừa qua, anh í đã chi số tiền lên tới 7 chữ số để tổ chức buổi họp báo công bố phát hành album mới này tại công viên Vũ trụ, Thâm Quyến.




Tạ Đình Phong xuất hiện tại buổi họp báo bằng máy bay


Trước khi “Cuối cùng” chính thức được phát hành trên thị trường, Tạ Đình Phong đã nói bóng gió rằng: “Đây có thể là album cuối cùng của tôi” và trong hôm qua, một lần nữa anh í lại nhắc lại điều này nhưng cũng cho biết thêm: “Tôi muốn nói album này có thể là album cuối cùng của tôi, nhưng cũng giống như là lần kết hôn đầu tiên, tôi cũng chỉ mong là lần kết hôn cuối cùng. Sau này như thế nào thì ai cũng không thể tiên đoán được”. Và lý do được Tạ Đình Phong đưa ra về quyết định này là tình hình nhạc đàn hiện nay đã không còn phù hợp với anh í nữa.




Ông Tạ Hiền - cha của Tạ Đình Phong cũng xuất hiện chia vui cùng con trai
Đúng như hình ảnh chủ đề trong album, Tạ Đình Phong đã xuất hiện tại buổi họp báo với một chiếc máy bay trực thăng trong tạo hình một phi công và cha anh í là nghệ sĩ nổi tiếng Tạ Hiền cũng đã có mặt với bộ trang phục tướng hải quân. Ông Tạ cười và cho biết đã đợi 28 năm mới có cơ hội cùng con trai hợp tác, cảm giác này rất đặc biệt,là niềm vui lớn trong cuộc đời ông, đến đi đứng thôi ông cũng đã cảm thấy rất vui mừng rồi.



Nói về hình ảnh trong album này, Tạ Đình Phong cho biết bao năm nay cuộc sống của mình như một cuộc chiến, bản thân anh í luôn cố gắng thoát khỏi hình bóng của người cha nổi tiếng. Và sau 28 năm trốn tránh thì Tạ Đình Phong cảm thấy mình đã làm được điều này, đã khiến cha anh thấy tự hào vì anh, giờ là lúc anh tự hào lại vì cha mình.





Mặc dù album của Tạ Đình Phong sẽ chính thức phát hành ngày 08/05 nhưng 6 ngày trước đó đã có mặt trên thị trường. Tuy chỉ trong 6 ngày ngắn ngủi nhưng số album được tiêu thụ đã lên tới 600 nghìn đĩa, Tạ Đình Phong cũng cho biết album mới của mình có doanh thu đạt 20 đĩa bạch kim toàn châu Á, chính điều này càng giúp cho hồi ức về sự hợp tác giữa anh và cha mình trở nên đẹp đẽ, đáng nhớ hơn.





Ngoài ra, khi được hỏi về việc Trương Bá Chi bế bé Lucas tới Đài Loan chơi và còn có ý mai mối với con của Tiểu S thì có là quá sớm hay không? Anh í đã cười và nói mình không biết chuyện mai mối này nhưng sẽ theo ý vợ, bản thân anh và Tiểu S đã quen biết 10 năm vì thế cũng rất tin tưởng vào đối phương.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)