Sao thế giới 2009-10-20 10:13:00

Tạ Đình Phong sẽ cạo đầu để làm sư cọ cùng Thành Long


Ngoài Tạ Đình Phong và Thành Long ra, bộ phim võ thuật Tân Thiếu Lâm Tự còn thu hút được cả thiên vương Lưu Đức Hoa. Quá rình rang luôn nhé!
Bộ phim kinh điển Thiếu Lâm Tự phiên bản 1982 đã gây tiếng vang cực lớn cho nền điện ảnh Trung Hoa. Chính vì vậy, kế hoạch làm lại bộ phim này của đạo diễn Hong Kong Trần Mộc Thắng đã thu hút sự chú ý rất lớn của khán giả. Vào ngày hôm qua, dàn diễn viên Tân Thiếu Lâm Tự về cơ bản đã được ấn định với hàng loạt ngôi sao tên tuổi.


Poster phim Thiếu Lâm Tự.

Thiếu Lâm Tự phiên bản cũ do Lý Liên Kiệt vào vai chính đã gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả. Cho nên ngay sau khi đạo diễn Trần Mộc Thắng lên kế hoạch quay phim thì lập tức đã có tin đồn rằng Lý Liên Kiệt sẽ tham gia vào nó. Tuy nhiên, Lý Liên Kiệt đã nhanh chóng bác bỏ tin đồn và khẳng định anh sẽ không tham gia đóng phim Tân Thiếu Lâm Tự. Không chỉ thế, người quản lý của Châu Tấn cũng vừa thông báo rằng chị đã từ chối vai nữ chính trong phim do có một số vấn đề cá nhân.


Lý Liên Kiệt và Châu Tấn từ chối tham gia vào Tân Thiếu Lâm Tự.


Mặc dù, Lý Liên Kiệt và Châu Tấn không tham gia nhưng sự xuất hiện của Thành Long, Tạ Đình Phong và Lưu Đức Hoa cũng đã đủ thu hút sự chú ý. Trong khi Tạ Đình Phong sẽ được đảm nhận vai nam chính thì vai diễn của Thành Long và Lưu Đức Hoa trong phim sẽ chỉ là vai phụ và có khá ít cảnh quay. Theo một số tin đồn thì rất có khả năng Thành Long sẽ vào vai sư phụ của Tạ Đình Phong và Lưu Đức Hoa sẽ vào một vai phản diện.


3 diễn viên sáng chói của Tân Thiếu Lâm Tự.


Tối qua khi trả lời phỏng vấn các phóng viên, đạo diễn Trần Mộc Thắng đã cho biết Tân Thiếu Lâm Tự sẽ không giống phiên bản cũ, bối cảnh thời đại và tạo hình nhân vật sẽ hoàn toàn khác. Ông cho biết, câu chuyện của Tân Thiếu Lâm Tự sẽ xuất phát từ thời quân phiệt loạn chiến. Đó là một bối cảnh tuyệt vời để tái hiện câu chuyện các anh hùng cứu nước cứu dân, trừ gian diệt bạo.


Tạ Đình Phong.


Thành Long.


Lưu Đức Hoa.


Tân Thiếu Lâm Tự dự kiến sẽ bắt đầu khai máy vào cuối năm nay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)