Sao thế giới 2010-12-28 10:13:00

Tá hỏa thành viên thứ 10 của SNSD là trai giả gái


[size=2]Sáng nay (giờ Hàn quốc), các fan của SNSD được một phen choáng váng khi trên các website và diễn đàn đăng ảnh thành viên thứ 10 của nhóm.[/size] Bất ngờ hơn nữa khi thành viên thứ 10 này là… trai giả gái và là một gương mặt vô cùng quen thuộc: Dongho của nhóm Ukiss. Đến nước này thì các fan của Ukiss còn choáng hơn vì không hiểu lí do gì mà thần tượng của mình lại bỏ nhóm để “chạy” sang SNSD làm chân dài ^^.



Nhìn anh Dongho giả gái cũng xinh đấy chứ.
Tuy nhiên, Dongho đã phải vội vàng trấn an dư luận và cho biết, đây là một tiết mục mới mà anh ý phải tham gia trong bộ phim sitcom Real school của đài MBC. Trong Real school Dongho vào vai một chàng trai giả gái và anh ý đã không ngần ngại chọn hình tượng của các sis trong SNSD để tạo hình.

Trả lời trên chương trình của đài MBC, Dongho cho biết: “Tôi có đôi chút lo lắng về nhân vật mình phải giả gái trong Real school. Ngay khi nhìn vào gương, tôi cũng gần như suýt ngất với “nhan sắc” mới của mình. Nhưng thật may là đó chỉ là đóng phim, chứ nếu ngoài đời tôi có ngoại hình như vậy thì chắc là… chết mất”.

Còn đại diện của chương trình Real School cũng nhận xét: “Dongho là một chàng trai khá ít nói. Ban đầu anh ấy tỏ ra khá nhút nhát, nhưng khi bắt đầu đứng dưới ống kính máy quay thì đó lại là một con người khác hẳn: lăn xả vào diễn xuất và hành động một cách hoàn hảo”.

Thế nhưng nói gì thì nói, anh Dongho trong vai diễn giả gái nhìn cũng vẫn rất xinh đẹp đấy chứ. Nếu như Dongho có muốn chuyển hẳn sang SNSD để làm thành viên thứ 10 thì có khi anh ý sẽ được SNSD cổ vũ nhiệt tình chứ chẳng chơi.

Trang doong
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)