Tin tức - pháp luật 2013-07-07 02:09:38

Tai nạn lúc hạ cánh,Boeing 777 bị thiêu rụi !!!


[size=6]Chiếc máy bay của hãng hàng không Asiana, chuyến bay từ Seoul (Hàn Quốc) bị rơi trong khi hạ cánh tại sân bay quốc tế San Francisco (Mỹ) vào sáng nay (giờ Việt Nam), khiến ít nhất 2 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương.[/size]
Theo Cục Hàng không Liên bang Mỹ, chuyến bay bằng Boeing 777-200 mang số hiệu 214 bị rơi trong khi hạ cánh vào lúc 11h36 (giờ địa phương) ngày 6/7. Một video clip được đưa lên YouTube cho thấy khói bốc ra từ chiếc máy bay trên đường băng. Hành khách nhảy xuống qua các công cụ hỗ trợ thoát hiểm. Phần trên của thân máy bay bị cháy và toàn bộ đuôi đã biến mất. Một động cơ dường như đã bị vỡ ra. Mảnh vỡ của đuôi máy bay nằm rải rác trên đường băng.
Chưa có thông tin cụ thể về những gì đã xảy ra với máy bay khi nó hạ cánh và gặp tai nạn, nhưng một số nhân chứng cho biết máy bay dường như mất kiểm soát và đuôi máy bay có thể đã rơi xuống đất.
Kate Belding, một nhân chứng cho biết, cô nhận thấy máy bay tiếp cận đường băng một cách bất thường. Sau đó là một đám mây bụi bẩn bùng lên kèm theo tiếng nổ lớn.
Theo Doug Yakel, một phát ngôn viên của sân bay, ông chưa biết có bao nhiêu hành khách có mặt trên máy bay. "Chúng tôi cũng không có bất kỳ thông tin nào vào thời điểm này về tình trạng của hành khách", ông nói tại một cuộc họp báo nhanh.
Tuy nhiên một số phương tiện truyền thông cho rằng đã có ít nhất 2 trường hợp tử vong và số người bị thương được cho là từ 73 đến 103 người. Nhưng phóng viên hãng AP liên lạc với cảnh sát, cứu hỏa và nhân viên điều tra và không thể xác nhận bất kỳ trường hợp tử vong nào.
Trong khi đó, phát ngôn viên của Bệnh viện đa khoa Rachael Kagan ở San Francisco cho biết bệnh nhân người lớn có độ tuổi từ 20 đến 40, nhưng chưa rõ độ tuổi của các nạn nhân trẻ em.
Khói bốc cao sau vụ tai nạn.
Ban An toàn Giao thông Quốc gia cho biết đã được gửi một nhóm chuyên gia đến San Francisco để điều tra vụ tai nạn.
Sau tai nạn, nhiều chuyến bay đến San Francisco đã được chuyển hướng tới sân bay khác. Sân bay San Francisco bị đóng cửa trong ít nhất ba giờ chiều thứ bảy.
Asiana là hãng hàng không lớn thứ hai Hàn Quốc, sau Korea Air.
Boeing 777-200 là dòng máy bay tầm xa hai động cơ, một trong những máy bay đường dài nổi tiếng nhất thế giới, thường được sử dụng cho các chuyến bay từ 12 giờ trở lên bay xuyên lục địa. Máy bay 777 của có thể chở từ 246-300 hành khách.
Tai nạn đáng chú ý nhất gần đây liên quan đến một 777-200 xảy ra vào ngày 17-1-2008 tại sân bay Heathrow ở London. Chiếc máy bay của hãng British Airways hạ cánh và trượt vào đầu của đường băng làm vỡ các bộ phận hạ cánh và làm 47 người bị thương, nhưng không có tử vong.
[justify]
[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]Nguồn : Hà Nội Mới .[/justify]
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)