Chuyện shock 2015-09-22 09:00:01

TAI NẠN NGHỀ NGHIỆP TRONG PHIM TRƯỜNG CỦA CÁC NỮ DIỄN VIÊN


Không ít nữ diễn viên AV bị ăn chặn tiền thù lao, đánh đập, ép quan hệ t.ình d.ục thậm chí là phải bỏ mạng trên phim trường.

Đằng sau những thước ph.im n.óng bỏng của các nữ diễn viên AV là những giọt nước mắt cay đắng mà nhiều người không thể tưởng tượng được. Tùy theo danh tiếng của mỗi người mà nhận được những mức thù lao khác nhau. Các đối tác sẽ không trả tiền trực tiếp cho các nữ diễn viên AV mà lại thông qua công ty quản lý của họ. Công ty quản lý sẽ trích một phần trong tổng số tiền đó để trả lương cho họ, ngôi sao nào nổi tiếng thì được khoảng 90% còn đa phần chỉ nhận được khoảng 20% tổng thu nhập.

Đằng sau những thước ph.im n.óng bỏng là những giọt nước mắt của các nữ diễn viên AV.

Muốn kiếm được nhiều tiền thì đồng nghĩa với việc các nữ diễn viên AV phải tham gia vào nhiều bộ phim khác nhau tuy nhiên không phải lúc nào tình trạng sức khỏe của họ cũng cho phép làm điều đó nên có thể dẫn đến bệnh tật. Hơn nữa, khi quay phim, các nữ diễn viên phải thực hiện nhiều tư thế độc, lạ với độ khó cao nên khó tránh khỏi việc bị thương, chảy m.áu bộ phận nhạy cảm. Mặc dù vậy, các nhà sản xuất lại hoàn toàn không chịu trách nhiệm về những chi phí y tế này. Nhiều nữ diễn viên bị mất đi khả năng sinh sản do tai nạn nghề nghiệp đến đến sống cô độc suốt đời thậm chí là tử vong.

Một nữ diễn viên AV tên là Hiroko từng tử vong do tai nạn nghề nghiệp. Cụ thể, Hiroko tham gia quay phim cùng một nam diễn viên nước ngoài. Tuy nhiên, do bạn diễn quá mạnh bạo khiến Hiroko bị tổn thương vùng nh.ạy c.ảm, mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng rất tiếc không qua khỏi. Thời điểm mẹ Hiroko đến bệnh viện nhìn mặt con gái lần cuối đã rơi nước mắt chia sẻ rằng cô dấn thân vào con đường AV là để kiếm tiền trả nợ cho người cha ham mê cờ bạc của mình.

Không ít nữ diễn viên AV phải bỏ mạng trên ph.im trường.

Một trường hợp khác khi đang quay ph.im thì một nữ diễn viên AV 25 tuổi đang mang thai bỗng nhiên bất tỉnh ngay tại ph.im trường do tim và phổi ngừng hoạt động. Bởi vì nữ diễn viên không bị tổn thương bên ngoài cơ thể nên đa phần đều cho rằng cô chết vì bệnh tật chứ không phải do “tai nạn lao động”.

Thậm chí, một số công ty sản xuất ph.im AV đã lợi dụng sự thiếu hiểu biết của các nữ diễn viên để quan hệ t..ình d.ục và chi phối họ. Một chủ tịch công ty sản xuất AV đã ra lệnh cho đàn em tra tấn bốn nữ diễn viên cùng sử dụng bạo lực với hàng chục diễn viên khác. Cuối cùng, trong số đó có một người bị bắt vì c.ưỡng d…âm và gây thương tích, phải ngồi tù 18 năm. Ban đầu, họ nói dối bốn nữ diễn viên là tới tham gia quay ph.im nhưng trên thực tế đó lại là quan hệ t..ình d…ục tập thể và bị đánh đập. Một nữ diễn viên còn từng bị trói tay, trói chân, ép uống rượu và bị nhận đầu xuống nước.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)