Tin tức - pháp luật 2013-02-26 09:23:25

[Takechi] Chồng nhờ bạn hiếp dâm vợ


Muốn bỏ vợ nhưng lại không muốn phân chia tài sản, Mão đã nhờ Dương hãm hiếp vợ mình. Hậu quả, cả Mão và Dương đều bị truy tố tội “hiếp dâm”.

Sáng ngày 26/2, thông tin từ Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, cơ quan này đã hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Đức Mão (SN 1987, trú tại xóm Sen 2, Kim Liên, Nam Đàn) và Ngô Trí Dương (SN 1984) trú cùng địa chỉ trên về tội “hiếp dâm”.






Vợ chồng Nguyễn Đức Mão và H. trong ngày cưới


Vụ án diễn ra vào rạng sáng ngày 29/6/2010 thế nhưng phải mất hơn 2 năm rưỡi cơ quan công an mới điều tra ra chân tướng sự việc.


Trong đơn gửi tới cơ quan điều tra, chị H. (SN 1989, trú tại xóm Sen 2, xã Kim Liên) trình bày, tối 28/6/2010, khi đang ngủ một mình trong phòng riêng của vợ chồng chị thì bị Ngô Trí Dương mở cửa (lúc này cửa khóa ngoài, chìa khóa cho Mão cầm) vào và giở trò đồi bại. Mặc dù bị nạn nhân chống cự quyết liệt nhưng Dương vẫn thực hiện được hành vi đồi bại đối với chị H.


Ngay sau đó, Mão xuất hiện, liên tục chửi bới vợ vì cho rằng chị H. tằng tịu với Dương và đuổi nạn nhân ra khỏi nhà. Riêng đối tượng Dương đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.


Nhận thấy vụ việc có nhiều dấu hiệu không bình thường, Cơ quan điều tra Công an huyện Nam Đàn đã lập chuyên án đấu tranh.


Tuy nhiên, Ngô Trí Dương đã bỏ trốn khỏi địa phương. Đến tháng 1/2013, được gia đình vận động, thuyết phục, Ngô Trí Dương đã trở về và đến Cơ quan điều tra Công an huyện Nam Đàn đầu thú.


Tại cơ quan công an, Dương khai nhận, việc đối tượng “làm bậy” với chị H. là do làm theo lời đề nghị của Mão. Tuy nhiên, đối tượng Mão vẫn tiếp tục phủ nhận mọi lời khai của Dương đồng thời đổ hết tội lên đầu bạn mình.


Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, cuối cùng, điều tra viên Công an huyện Nam Đàn cũng buộc Mão phải cúi đầu nhận tội. Mão khai nhận, Mão và chị H. lấy nhau sau gần một năm tìm hiểu. Sau đám cưới chừng 2 tháng, Mão bắt đầu chán vợ và cho rằng vợ mình có nhiều dấu hiệu không bình thường.


Trong đầu Mão luôn có ý định bỏ vợ nhưng nếu ly hôn gã sợ phải chia một phần tài sản cho chị H. Bởi vậy, gã đã vắt óc nghĩ ra kế hoạch để vừa bỏ được vợ, vừa không bị mất một cắc bạc nào.




Ttrong thời gian diễn ra Word Cup 2010, gã thường xuyên mời bạn thân là Ngô Trí Dương đến nhà xem bóng đá và nhậu nhẹt. Trong men rượu ngà ngà, Mão nhờ Dương hãm hiếp vợ mình để bắt quả tang vợ ngoại tình nhằm có lý do chính đáng để bỏ vợ mà chị H. không thể đòi được phân chia tài sản.


Mặc dầu nhà có ti vi nhưng để tạo bằng chứng ngoại phạm, tối ngày 28/6/2010 sau khi uống rượu ở nhà, Mão và Dương sang nhà hàng xóm xem bóng đá. Khi đi, gã cẩn thận khóa cửa buồng ngủ của 2 vợ chồng lại và cầm chìa khóa đi theo. 
Khi xem được một lúc thì Mão giả vờ ngủ say để chìa khóa rơi ra. Theo kế hoạch được bàn bạc từ trước, Dương cầm chìa khóa và sang mở cửa phòng ngủ của chị H.


Tại đây, gã bật đèn sáng rồi lao vào giở trò đồi bại với chị H. Tuy nhiên, Dương bị chị H. chống cự quyết liệt và đẩy ngã xuống nhà. Sau khi đạp vào bụng khiến chị H. bị ngã và bị thương ở tay, Dương đã thực hiện được hành vi của mình. 
Ngay sau đó, Mão xuất hiện và “bắt quả tang” vợ ngoại tình. Tuy nhiên, màn kịch vụng về của Mão đã không qua mắt được các điều tra viên của Công an huyện Nam Đàn.


Hiện tại, Công an huyện Nam Đàn đang hoàn tất hồ sơ đề nghị Viện KSND sớm truy tố Mão và Dương ra trước pháp luật về tội “hiếp dâm”. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)