Thời trang - làm đẹp 2013-03-26 06:09:10

[Takechi] Giúp "mày râu" chọn đồ lót cho nàng


[justify]Dưới đây là một vài điểm cần lưu ý cho các chàng khi chọn đồ lót cho vợ hay bạn gái:
Trước tiên bạn phải có quan niệm đúng về việc mua đồ lót cho nửa kia của mình: thật khách quan, nắm rõ được phong cách, kích cỡ, sở thích của cô ấy và bạn cần phải có một quan điểm rộng rãi, phóng khoáng.
Bước 1: Hãy nói với cô ấy về ý định tặng quà của mình để tránh chọn đồ nàng không thích và bạn hãy hỏi cô ấy về loại đồ lót có chất liệu, kích cỡ và màu sắc nào cô ấy thích. Cô ấy càng cung cấp thêm nhiều thông tin càng tốt vì đó là tài liệu để bạn lựa chọn.
Tuy nhiên, nếu bạn muốn giữ bí mật để cô ấy phải ngạc nhiên về sự tinh tế và thẩm mỹ của bạn thì những gợi ý này sẽ cho bạn thông tin cần thiết để bạn lựa chọn.


- Thông thường kích cỡ vòng một được giới hạn bằng các hình tượng trái cây như: Quả chanh: là cỡ A; quả cam tương ứng với cỡ B; chùm nho ứng với  cỡ C; quả dưa hấu ứng với cỡ D.
- Còn đối với cỡ quần lót được tính như sau: Cỡ đặc biệt nhỏ tương xứng với cỡ 2-4; Cỡ nhỏ ứng với 6; cỡ trung bình ứng với 8; rộng ứng với 10 và loại đặc biệt rộng tương ứng với cỡ 12 hay trên 12
Bước 2: Bạn hãy nhìn vào màu sắc, kiểu dáng và chất liệu vải


Hãy dành thời gian đi đến cửa hàng và tìm màu sắc, kiểu dáng và chất vải mà cô ấy hay chọn và yêu thích. Màu đen là màu sắc phần lớn được phụ nữ yêu thích vì đó là màu sắc dễ mặc, tôn dáng và rất gợi cảm.
Bước 3: Hãy nhờ người bán hàng tư vấn
Một người khách thông minh là người biết khai thác thông tin từ người bán hàng, những thông tin đó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều ví dụ như: Hỏi họ lựa chọn kiểu dáng nào được ưa chuộng tại thời điểm này, màu sắc và chất liệu nào? Khi nghe sự giảng giải của người bán hàng về những sản phẩm, bạn sẽ có ngay sự lựa chọn cho mình nếu thấy hợp lý.
 Bước 4: Không ham rẻ


Bạn hãy tỏ ra mình là người đàn ông rộng rãi, không ham rẻ mà hãy tìm món đồ được gọi là "number-one" trong hệ thống đồ lót tại cửa hàng bởi nàng không thích sự keo kiệt bủn xỉn một chút nào.
Bước 5: Mua bộ đôi tương xứng
 Nghĩa là chiếc áo lót phải tương xứng với chiếc quần tạo thành một bộ thậm chí là bạn mua váy ngủ cũng cần hợp màu và họa tiết cùng bộ đồ chíp đó. Nàng không thích mặc 2 món đồ lệch pha dễ dẫn đến sự luộm thuộm cho chính phong cách của mình.
Bước 6: Hãy cân nhắc giữa các món đồ nhỏ để nàng có thể đổi bộ cho nhau, giữa chất liệu mềm mịn mượt óng ánh như tơ tằm với sự mong manh mềm mại của chất voan sẽ làm cho nàng gợi cảm hơn trên giường ngủ.

Bước 7: Đừng quên trang trí món quà của mình, bạn hãy nhờ người bán hàng hoặc cô thư ký của mình gói món quà thật đẹp để tặng nàng.

Bước 8: Hãy khuyến khích và cổ vũ nàng ví dụ như không ngớt lời khen gợi cảm khi nàng mặc bộ đồ mình mua tặng.
 

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)