Tin tức - pháp luật 2013-11-23 09:11:09

[Takechi] Tức giận vì búp bê tình dục giống hệt bé gái...lại là bọn khựa




Một gian hàng trên mạng của Trung Quốc đang bị cộng đồng nước này tẩy chay mạnh mẽ vì bán búp bê tình dục có ngoại hình giống hệt các bé gái.
Gian hàng này quảng cáo búp bê tình dục của mình là những "búp bê có thiết kế sống động, ngây thơ và trong sáng". Một búp bê như vậy có giá từ 227,27 đô la (khoảng 478 ngàn đồng) trở lên. 
Búp bê tình dục có khuôn mặt ngây thơ như một em gái bé nhỏ
Tuy nhiên cộng đồng mạng Trung Quốc đã rất phẫn nộ với tạo hình của búp bê tình dục này, họ cho rằng ai nhìn búp bê này cũng sẽ nghĩ tới một bé gái 7-8 tuổi.
Điều này sẽ khiến tội phạm lạm dụng tình dục trẻ em tăng cao.
Thậm chí cộng đồng mạng đã lập một tài khoản trên trang Facebook với tên "Dining for Dignity" để tẩy chay những búp bê tình dục này: "Chúng ta cần bảo vệ trẻ em. Chúng ta phải lên tiếng, yêu cầu công ty này hành động ngay lập tức. Hãy mời bạn bè của bạn vào web của công ty trên, buộc họ phải trả lời cho sự cẩu thả của mình".
Hiện chưa biết những hành động này có ảnh hưởng gì tới việc kinh doanh của công ty bán búp bê này hay không, kiểm tra trên trang web thì thấy họ đã có 2 đơn hàng, một ở Canada và một ở Đức.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)