Thời trang - làm đẹp 2010-03-15 10:13:02

Tám chuyện thời trang trong lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2009


Cánh diều vàng năm nay thất vọng cực đỉnh không chỉ ở khâu tổ chức bê bối sơ sài, mà nội dung giải thưởng cũng tầm phào, nghệ sĩ thì ăn bận chẳng ra kiểu gì, MC đùa giỡn quá trớn… làm nên một bản tấu hài của các nghệ sĩ miệt vườn hơn là một đêm hội vinh danh nghệ thuật thứ baỷ.

Ngoài sự mong đợi của nhiều người những cái tên như Minh Hương, Trịnh Hội, Thái Hòa, Bảo Thy, Kim Tuyến… cuối cùng lại được xướng lên trong khi đó Hải Yến, Ngô Thanh Vân, Johnny Trí Nguyễn, Hoàng Phúc, Bình Mình thì chẳng thấy đâu.

Còn chuyện style của các nghệ sĩ thì ôi-thôi-thật-là-kinh-khủng!!!

Trong mọi sắc màu quần áo lòe loẹt thì bộ đầm của Ngô Thanh Vân là đẹp nhất. Điểm nhấn ở eo cũng như cách xếp nếp vải sang trọng cùng lớp lụa lót của chiếc đầm tung bay theo từng bước chân người đẹp phù hợp với cách trang điểm và làm tóc, khiến cô như trở thành một bức tranh thời trang tuyệt vời.

Trong giới nghệ sĩ thì có vẻ như Ngô Thanh Vân là người biết chọn cho mình những bộ cánh sang trọng tôn lên vóc dáng và vẻ đẹp quý phái của cô.

Ngọc Oanh chọn cho mình bộ cánh hợp với vóc dáng và che đi những phần khuyết là đôi chân dài nhưng hơi bị cong. Trong đêm nay cô xinh lên rất nhiều so với hình ảnh của mình trong bộ phim “Tin vào điều không thể”.



Quách An An gợi cảm trong bộ váy nền nã đính những hạt kim sa nhưng không bị chìm, bộ cánh và vóc dáng của cô gợi lên một hình ảnh hao hao giống style của Nicole Kidman.



Bộ cánh của Hải Yên tuy hơi rườm rà về chi tiết ở hông nhưng cũng khá ổn nếu như cô chau chuốt hơn cho mái tóc của mình và không nên kèm theo chiếc túi xách màu tím hoa cà.



Thanh Hằng chọn cho mình bộ đầm sa tanh màu hồng rực rỡ, nổi bật hẵn nhưng sẽ rất hoàn chỉnh nếu bộ đầm này không đính thêm chi tiết màu vàng chói như hàng mã ở hông áo.



Riêng bộ cánh của em siêu mẫu Thu Hằng thì phần dưới rất ổn, tôn dáng, gợi cảm. Sẽ rất hoàn chỉnh nếu bỏ hai sợi dây ở vai quê mùa phá dáng áo.



Còn em Kathy Uyên thì khoác bộ đầm không thể khen ở điểm nào. Phần dải áo tím bèo nhèo này chắc đến gần tối hôm qua mới đính kèm thêm. Nếu không có phần chi tiết này thì trông dễ coi hơn.



Màu sắc bộ đầm của Ngọc Oanh lạ nhưng từ hông trở xuống thì giống như quấn vải mùng, bộ cánh này được ở chỗ show được phần ngực. Dù sao cũng chấm điểm cho bộ cánh này.



Trong đám đông này có lẽ bộ cánh của Ngô Phương Lan là lạc lõng nhất, quá đỗi chân phương và truyền thống trong rừng sắc màu lung linh của những bộ đầm dạ hội.



Gái nhảy Minh Thư tuy già nhưng lại diện cho mình bộ đầm nhí nhảnh như bé gái 18 tuổi, rẻ tiền như những chiếc đầm bước ra từ chợ An Đông. Đây cũng là dấu hiệu cho thấy thời của gái nhảy đã qua.



Kim Tuyến thì mang vẻ đẹp của một ả đồng tính mới vừa chuyển giới nhưng cũng có vẻ rực rỡ trong đêm nay. Màu son trên môi ả chả có chút gì gợi tình, giống một ả hát bội thì đúng hơn.



Buồn cười nhất là quả đầu của Trương Ngọc Ánh và Quỳnh Nga, vừa trẻ con vừa quê mùa.



Chị Mai Thu Huyền thì mang một tổ quạ trên đầu.



Nàng công chúa bong bóng đêm nay đóng vai công chúa chích chòe, đỏ từ trên xuống dưới. Bộ đầm nhí nhảnh của em ấy không thể che được ‘nếp’ thời gian đang hiện hữu trên khuôn mặt.




Đúng là mỗi nghệ sỹ, mỗi vẻ, mỗigu thẩm mỹ khác nhau, làm nên một đêm dạ hội hổ lốn về màu sắc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)