Tin tức - pháp luật 2014-07-03 07:55:54

???Tâm sự ám ảnh của những người đang chờ tử thần gõ cửa%%%%


Khi chờ đợi cái chết đến gần, bạn sẽ muốn nói điều gì? Tiếc nuối, xót xa hay chỉ đơn giản là đón nhận điều sớm muộn sẽ xảy ra?
Nhiếp ảnh gia người Mỹ Andrew George thực hiện một dự án mang tên Right Before I Die (tạm dịch: Ngay trước khi tôi chết) để tìm hiểu điều gì chúng ta trân trọng trong những khoảnh khắc cuối cùng của cuộc đời. George đã gặp gỡ những người đang trải qua những ngày cuối, đang chờ đợi dấu chấm hết để hỏi cảm nhận, suy tư của họ.
Nelly: "Tôi không tin vào thiên đường theo cách nghĩ của nhiều người. Tôi nghĩ thiên đường ở chính cuộc sống này, nếu bạn sống tốt, bạn sẽ hạnh phúc, nếu bạn không sống tốt thì cuộc sống là địa ngục".
Sarah: "Thời gian quá quý giá. Chúa ơi, nó rất quý giá…".
Josefina: "Khi chúng ta chết đi, thế là hết. Cát bụi về với cát bụi… Tôi nghĩ ngày tận thế đến với bạn khi bạn chết".
Kim: "Tôi không sợ chết - Tôi sợ điều mình phải làm để đến với cái chết".
Ralph: "Tôi muốn sống, tôi còn nhiều việc phải làm. Tôi muốn mọi người quay trở lại để đối xử tử tế với nhau".
Sara: "Tôi cảm thấy cuộc sống thật đẹp. Tôi đã luôn hào hứng làm việc, tranh đấu. Đúng thế, với tôi, cuộc sống rất đẹp đẽ".
Sally: "Khi bạn bị đau, rất rất đau, và bạn không thể chịu đựng được, đôi khi bạn sẽ nói "Ước gì mình chết đi". Nhưng rồi đùng một cái, thứ gì đó chui vào não tôi… tại sao tôi lại ước điều đó? Nếu Người muốn tôi chết, Người nên đưa tôi đi từ lâu mới phải".
Donald: "Tôi gọi tên Chúa nhưng tôi không đòi hỏi Người giải quyết giùm những vấn đề của tôi. Tôi phải tự mình giải quyết tất cả".
Irene: "Hãy cố gắng hết sức có thể, tôi không biết còn điều gì có ý nghĩa với cuộc sống hơn thế. Và chúng ta phải tự làm mình hạnh phúc, chúng ta không thể trông đợi điều đó từ người khác".
Wanda: "Hạnh phúc là khi bạn ở bên ai đó, một người khiến bạn cảm thấy vui vẻ và được làm chính mình - Với tôi, đó là hạnh phúc".
Chuck: "Thế giới là do con người tạo nên. Họ có thể tạo dựng cho mình một cuộc sống tốt đẹp, hoặc tự làm mình khốn khổ. Và dường như có rất nhiều người đã và đang tự làm mình khốn khổ". 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)