Sao Việt 2010-11-14 18:39:13

tam tit midu ai xih hơn


của cộng đồng teen với hình ảnh trong sáng. Và khá thú vị khi mỗi lần xuất hiện, hai cô bạn này luôn được so sánh với nhau dù ở ngoài đời họ khá thân nhau. Rất xinh xắn và dễ thương, gây cảm tình đặc biệt bởi vẻ trong sáng; xuất hiện không ồn ào, phô trương, không scandal hay những phát ngôn sốc, có lẽ chính điều đó khiến Midu và Tâm Tít được đặc biệt yêu quý. Và có lẽ cũng vì thế, mà họ thường được so sánh với nhau, cho dù cả hai cô bạn có những hướng phát triển sự nghiệp không giống nhau. Ngoài đời, hai bạn í còn chơi với nhau khá thân.




Rating: 10.0/10 (1 vote cast)








Hình ảnh hậu trường đáng yêu của hai cô bạn khi cùng tham gia một shot ảnh (Ảnh: FB Tâm Tít)


Mức độ phủ sóng

Bìa báo, tạp chí, các bộ ảnh thời trang cho teen, các event giải trí lớn nhỏ trong Sài Gòn… ở thời điểm hiện tại, dường như chẳng bao giờ thiếu vắng hình ảnh của hai cô hot girl MiduTâm Tít. Midu là cái tên đã quá quen thuộc, Tâm Tít xuất hiện muộn hơn nhưng cũng đang ngày càng phủ sóng hình ảnh rộng. Ở thời điểm hiện tại thì?

Midu: Vì đã có một thời gian dài xuất hiện liên tục, hơn nữa ở thời điểm hiện tại, Midu bận nhiều công việc khác nhau và cũng không quá thích xuất hiện ở đám đông nên cô bạn có tần suất xuất hiện thưa hơn trong các event ở Sài Gòn.



Tâm Tít: Trong khi đó, Tâm Tít vẫn đang trong quá trình “phủ rộng” hình ảnh nên cô bạn rất chịu khó tham gia nhiều sự kiện.



Ngoại hình

Xinh xắn, dễ thương và rất ăn ảnh. Đó là điểm tương đồng giữa Midu Tâm Tít. Đặc biệt gây ấn tượng bởi những bộ ảnh kiểu trong sáng, đáng yêu.

Nhưng có lẽ, so với một Midu đã xuất hiện nhiều suốt 2,3 năm nay và trở thành gương mặt quá quen thuộc, thì một Tâm Tít với xuất xứ gốc Bắc, lại trở thành một cơn gió có phần mới lạ trong thế giới hot girls ở Sài Gòn.

Trong khi Midu luôn trung thành với hình ảnh của một cô gái trong sáng, lãng mạn, mang vẻ man mác buồn thìTâm Tít lại chịu khó thay đổi hình ảnh của mình hơn. Lúc nhí nhảnh nghịch ngợm, khi đáng yêu như một cô búp bê.





Midu luôn trung thành với một hình ảnh đẹp lãng mạn, dịu dàng




Tâm Tít thì khi nhí nhảnh như một cô búp bê




Khi lại tinh nghịch thế này


Comment nhỏ là tại sao thi thoảng cô bạn Midu của chúng ta không thử thay đổi hình ảnh của mình nhỉ? Sẽ rất mới mẻ và khác lạ đấy. Ví dụ như khi xuất hiện tại một event với mái tóc giả ngắn, mái bằng thay thế cho mái tóc dài xoăn lọn bao năm nay, Midu đã rất gây bất ngờ thú vị với mọi người đấy.



Tạo hình mới rất ấn tượng của Midu

Tài năng

Midu: Tham gia hàng chục quảng cáo, đóng phim, MC, làm cô chủ nhỏ của một shop thời trang bán rất chạy, SV ĐH Kiến Trúc TP.HCM… Đó là những dòng profile của Midu đã được nhiều bạn thuộc lòng. Cái tên Midu ngày càng được chú ý. Khả năng của cô bạn này trong nhiều lĩnh vực thì không ai phủ nhận được.

Vẫn nuôi ước mơ trở thành một NTK thời trang và tham gia nhiệt tình vào các lĩnh vực nghệ thuật, cô bạn Midu sẽ còn tiếp tục duy trì độ hot của mình lâu dài.



Tâm Tít: Tham gia thực sự vào thế giới giải trí chỉ từ cách đây khoảng gần một năm, khi Tâm Tít Nam tiến và gia nhập công ty của Đông Nhi . Từ đó, hình tượng của cô bạn này dường như lột xác hẳn.

Theo con đường ca hát nhưng dấu ấn Tâm Tít tạo được trong vai trò ca sĩ có vẻ chưa rõ nét bằng hình ảnh của một người mẫu ảnh, người mẫu minh hoạ trong các clip ca nhạc. Mới nhất và rõ nét nhất là việc tham gia diễn xuất trong series “Tôi yêu Việt Nam” trên VTV3.

Sẽ còn phải cố gắng rất nhiều để được thực sự ghi nhận bằng tài năng của mình, nhưng tạo được ấn tượng rất nhanh trong một thòi gian ngắn như Tâm Tít cũng là một điều rất đáng kể đấy.



Mong rằng thời gian tới, hai cô bạn này vẫn tiếp tục tạo được những dấu ấn đẹp, có sự bứt phá và luôn được các bạn teen yêu mến nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)