Sao Việt 2009-10-02 00:01:00

Tăng Nhật Tuệ "đánh quả lẻ" cùng Linh3B ngay giữa Sài Gòn


Trông họ rất vui vẻ, vừa đi vừa tám chuyện rất là xôm í!
Giữa những ngày Sài Gòn mát mẻ chúng tớ vô tình bắt gặp Đô Đô của Bộ tứ 10A8 cùng cô em là hogirl Linh 3B đang ngơ ng ơ ngác ngác giữa phố Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Trông họ có vẻ giống như đang đi dạo, tận hưởng khí trời mát mẻ hiếm có của Sài Gòn hay sao ấy? Hai anh em nhà Tuệ Tăng cười nói rất vui vẻ, thoải mái, thậm chí là không biết mình đang bị “paparazzi” nữa cơ. Không hiểu họ tám chuyện gì mà rôm rả thế nhỉ?

Đây là một vài pic từ xa:


2 anh em cười rất tươi


Tám chuyện gì mà xôm thế nhể?


Trông họ cũng rất tình cảm và thân thiết nữa

Ngay sau khi đi dạo, mua hoa quả của cô bán hàng dong thì 2 anh em chọn 1 chỗ ngồi cực kỳ lãng mạn để có thể vừa nhâm nhi cafe vừa ngắm đường phố Sài Gòn những ngày không nắng gắt.


Quả này ngon nè!


Hay mua nho Mỹ?


Khó chọn quá nhỉ?


Trong mắt Tuệ thì Linh 3B luôn là người hiểu Tuệ và thân thiết nhất!

Khi tiếp cận được 2 anh em Tuệ và Linh thì được biết Tuệ mới bay vào Sài Gòn để tham gia chương trình Bài hát Việt tháng 9, còn Linh thì nhân tiện đi cùng anh thì cô bạn vào Sài Gòn thăm mẹ. Sắp tới, sau khi giải quyết công việc ổn định cũng như lịch quay Bộ tứ 10A8 xong thì Tuệ và Linh sẽ đi Singapo du lịch và chữa mắt cùng Linh.

Khi được hỏi thời gian này Tuệ im lặng thế, không có dự định âm nhạc mới mà cũng chẳng thấy xuất hiện trên các phương tiện truyền thông như thời gian trước thì Tuệ cười và cho biết: Thời gian này Tuệ đang phải tập trung cao độ cho lịch quay dày đặc của phim Bộ tứ 10A8, nên không có nhiều thời gian cho âm nhạc nhiều, hạn chế đi diễn show vì cũng có nhiều trục trặc trong công việc của Tăng Media. Dù sắp phát hành album đầu tay cho nhóm X314 nhưng đến nay thì mỗi người 1 nơi rồi. Gia Nhi và Quân Bin đi du học thế nên nhóm phải tạm ngừng hoạt động, Cường Malai thì solo. Dù không muốn chia tay bạn gái nhưng Tuệ luôn ủng hộ cho cô ấy đi du học và vẫn hỗ trợ cô ấy thường xuyên.


Rồi chọn 1 chỗ ngồi lãng mạn để dễ ngắm đường phố và người Sài Gòn


Những lúc như thế này thật thoải mái biết bao nhiêu nhỉ?
Hiện tại Tuệ đang đầu tư cho 1 nhóm nhạc khác, các thành viên đều là những cô gái xinh đẹp. Một thời gian ngắn nữa Tuệ sẽ ra mắt nhóm nhạc này.

Bây giờ thì cùng ngắm những hình ảnh của Tăng Nhật Tuệ và Linh 3B tại Sài Gòn nhé:

















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)