Tin tức - pháp luật 2014-02-23 00:44:34

teen girl bị 30 người "cưỡng hiếp" trong... 6 tiếng.


[size=6]Một cuộc điều tra tại Anh mới đây cho thấy một teen girl người châu Á đã bị 30 người đàn ông, trong đó có 2 cha con ruột thịt, đã cùng nhau cưỡng hiếp tập thể suốt 6 tiếng đồng hồ.[/size]
Báo cáo này được trình lên Hội đồng thành phố Birmingham (Anh) như 1 hồi chuông cảnh báo tình hình tội phạm hiếp dâm đang diễn ra vô cùng nghiêm trọng tại quốc gia này. 
 
Bà Shaista Gohir - 1 nhà chiến dịch, 1 nhà hoạt động bảo vệ quyền phụ nữ nổi tiếng ở Anh, đã công bố vụ án hiếp dâm kinh hoành này trong 1 báo cáo tội phạm mới nhất với mong muốn kêu gọi chính quyền có những biện pháp quyết liệt hơn để ngăn chặn các trường hợp tội phạm hiếp dâm
 

Ảnh minh họa.


Theo đó, cô gái đáng thương đã bị 30 "kẻ biến thái" cưỡng hiếp tập thể suốt 6 tiếng liền. Đáng sợ hơn, trong số những nghi phạm hiếp dâm còn có 1 người đàn ông cùng chính con trai của ông ta cũng tham gia thực hiện hành vi thú tính. 
 
Báo cáo về vụ việc này được trình lên Hội đồng thành phố Birmingham sau cuộc điều tra với 35 nạn nhân tình nguyện tố cáo và cả những kẻ tấn công tình dục trên khắp nước Anh.
 
Bà Gohir cho biết tình trạng lạm dụng tình dục trong cộng đồng người châu Á đang diễn ra ngang nhiên, thậm chí nhiều trường hợp còn được chính chính quyền, trường học hay gia đình bao che với nhiều lý do khác nhau.
 
Nhà bảo vệ quyền phụ nữ Gohir cho hay các cô gái trẻ trong cộng đồng người châu Á thường trở thành nạn nhân bị hiếp dâm của chính những người đàn ông châu Á. Thậm chí khi bị lạm dụng, nhiều nạn nhân và người thân của họ còn không dám hé lộ sự thật vì lo sợ "gia đình sẽ mất mặt".
 
Trong nhiều trường hợp, để tránh bị xấu hổ hay bẽ bàng, nhiều ông bố bà mẹ còn tìm cách gửi con ra nước ngoài hoặc vội vàng sắp đặt 1 đám cưới qua loa cho con gái mình.
 
Bà Gohir cho hay "Rào cản lớn nhất mà chúng ta cần giải quyết đó là sự xấu hổ và danh dự của người dân châu Á. Họ thường bảo vệ danh dự của gia đình và cộng đồng hơn là vạch trần tội ác, bảo vệ các cô gái cũng như tư vấn và giúp đỡ các nạn nhân."
 
Các thành viên trong hội đồng thành phố cũng đang tiến hành xem xét các biện pháp nhằm nâng cao nhận thức của chính cha mẹ và thanh thiếu niên thông qua các chương trình giáo dục. 
 
Ủy viên hội đồng lao động, ông Waseem Zaffer cho biết "Tôi đã nghe báo cáo này và cảm thấy vô cùng phẫn nộ."

 
Trong khi đó, trưởng ban điều tra Cllr Anita Ward cảnh báo "Tội phạm tình dục có mặt ở khắp mọi nơi vì thế cần cảnh giác và nâng cao ý thức bảo vệ của người dân."
 
Cuộc điều tra về vụ việc chấn động này sẽ tiếp tục được tiến hành để thu thập thêm bằng chứng trước khi bản báo cáo chính thức được biên soạn và gửi tới Hội đồng thành phố vào tháng Ba này.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)