Teen 24h 2016-09-09 03:26:08

Teen girl Việt suýt thủng mặt vì làm má lúm giá rẻ


Cô bạn sinh năm 1999 Minh Huyền phát hiện phần má bị nhiễm trùng, sưng mủ sau khi làm má lúm bằng cách thêu chỉ tự tiêu.

Gần đây, phong trào làm má lúm đồng tiền nổi lên như một hiện tượng. Các cô gái đua nhau đến các thẩm mỹ viện, spa để có phần hõm má xinh xinh, giúp gương mặt trông hiền lành, đáng yêu hơn. Tuy nhiên, cũng vì thế mà các cơ sở làm má lúm thiếu an toàn mọc lên như nấm. Trường hợp má sưng mủ của cô bạn Nguyễn Minh Huyền là một ví dụ cho tác hại của việc làm má lúm thiếu tìm hiểu kỹ càng và ở những địa chỉ không bảo đảm.

Phần hõm má của Huyền bị sưng mủ, viêm nhiễm. Lúc đầu, cô bạn còn tưởng do mình vệ sinh chưa đúng cách.


Nguyễn Minh Huyền sinh năm 1999, đến từ Hà Nội. Những hình ảnh bầu má bị hỏng của Huyền được nhiều người quan tâm. Theo chia sẻ, cô bạn đi làm má lúm cách đây 2 tháng ở một cơ sở làm đẹp nhỏ. Hình thức mà nhân viên thẩm mỹ viện tư vấn là khâu chỉ tự tiêu vào chỗ muốn có má lúm. Sau khoảng 1 tuần, chỉ sẽ tự tiêu, từ 2 tuần - 1 tháng, da sẽ đầy dần lên chỉ để lại hõm má bé xíu như mong muốn.

Cô bạn 17 tuổi cho biết, quá trình khâu chỉ diễn ra khá nhanh (khoảng 15 phút) và hơi đau sau khi làm xong. Số tiền Huyền phải bỏ ra cho dịch vụ này là 500k. Huyền thừa nhận, vì thấy đang mốt nên cô bạn vội vã đi làm mà không có sự tìm hiểu kỹ càng từ trước.

Hình ảnh của Huyền trước khi má bắt đầu sưng mủ.


2 tuần gần đây, Huyền bắt đầu thấy hiện tượng má sưng tím. Vì chủ quan nên cô bạn chỉ uống thuốc thông thường nhưng không đỡ. Sau khi quyết định đi khám ở Bệnh viện 108, cô bạn được bác sĩ thông báo là má bị nhiễm trùng, mưng mủ và có thể sẽ bị hoại tử nếu không mổ kịp thời. Lý do được bác sĩ đưa ra là vì chỉ làm má vệ sinh không sạch sẽ. Sau ca mổ, cô bạn 17 tuổi khá suy sụp, vùng da má trở nên rất mỏng, gần như không thể phục hồi trạng thái ban đầu.

Má của Huyền gần như bị thủng, da rất mỏng sau khi tiến hành mổ, chích mủ.


Theo Huyền, một người bạn khác của cô nàng là Phạm Ngọc Anh, cũng xuất hiện tình trạng tương tự khi làm má lúm ở chính cơ sở làm đẹp đó.

Má sưng tím của Ngọc Anh.


Hiện tại, gia đình teen girl này đang làm việc với địa chỉ làm má lúm cho Huyền và Ngọc Anh để có được câu trả lời chính xác.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)