Sao thế giới 2009-05-21 04:00:00

Teen "vua" Yoo Seung Ho quyết tâm già hơn


[Kênh14] - Để có thể đóng tròn vai trong drama Nữ Hoàng Seon Duk sắp tới, Yoo Seung Ho phải rủ bỏ phong cách baby của mình.
Hôm nay, đài truyền hình MBC đã công bố tạo hình chính thức của Yoo Seung Ho trong bộ phim Nữ Hoàng Seon Duk. Yoo Seung Ho sẽ vào vai Kim Chun Chu, người sau này sẽ trở thành Vua TaeJong Muyeol, quốc vương thứ 19 của Silla - một trong ba vương triều Hàn Quốc thời xưa.




Tạo hình của Yoo Seung Ho trong phim Nữ Hoàng Seon Duk.

Tuy nhiên, chúng ta sẽ phải đợi đến tận tập 20 mới có thể chiêm ngưỡng vai diễn của Yoo Seung Ho. Park Ye Jin sẽ vào mẹ của nhà vua tương lai, tức là Công chúa Myung ở trong phim.



Đây không phải lần đầu tiên Yoo Seung Ho tham gia vào một bộ phim cổ trang. Seung Ho đã từng diễn xuất trong The Immortal Lee Soon Shin của đài KBS, King and I của SBS và Tae Wand Sa Shin Gi của MBC. Đây cũng không phải lần đầu tiên Yoo Seung Ho vào vai vua. Nhưng Nữ Hoàng Seon Duk là bộ phim mà Yoo Seung Ho sẽ phải thể hiện nhiều sự trưởng thành trong diễn xuất mặc dù đến bây giờ trông cậu vẫn còn là một teen boy.


Yoo Seung Ho trong các vai cổ trang trước.


Khi được hỏi về vai diễn này, Yoo Seung Ho đã bày tỏ: “Đây là lần đầu tiên em đóng vai một người trưởng thành. Vì vậy, em cảm thấy rất áp lực. Đây có thể xem là giai đoạn rất quan trọng trong sự nghiệp của em. Em cần có sự thay đổi về phong cách diễn xuất. Em phải nỗ lực làm việc gấp đôi so với những gì em đã làm trong quá khứ.”



Yoo Seung Ho cũng tiết lộ rằng thần tượng của cậu ấy chính là diễn viên kỳ cựu Ahn Sung Ki.



Nữ Hoàng Seon Duk sẽ được phát sóng tập đầu tiên trên đài MBC vào ngày thứ Hai, 25.05 sắp tới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)