Sao thế giới 2011-02-10 15:08:34

Thang Duy bị 'soi' nội y


[size=2]Tươi trẻ và rạng rỡ trong chiếc váy đỏ được thiết kế rất đẹp tại buổi họp báo ra mắt 'Thu muộn', nữ diễn viên Thang Duy nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của báo giới Hàn Quốc. Ảnh tổng hợp trên Nate.[/size]




Sáng nay 10/2, Thang Duy và đoàn phim "Thu muộn" tổ chức buổi họp báo ra mắt phim tại rạp CGV Wangsimni, Seoul. Chiếc váy đỏ lệch vai rất đẹp giúp cô khoe vóc dáng thanh mảnh, làn da mượt mà. Đây là lần đầu tiên người đẹp "Sắc giới" tham gia bộ phim nói tiếng Anh, vì thế áp lực dành cho cô là không nhỏ.


Trong suốt thời gian họp báo, Thang Duy không ít lần phải chỉnh lại trang phục…


… nhưng cũng không tránh khỏi những phút hớ hênh.


Người đẹp Hoa ngữ khoe vóc dáng thanh xuân. Trong "Thu muộn", Thang Duy thủ vai Anna, một phụ nữ mãn hạn tù được hưởng kỳ nghỉ đặc biệt. Định mệnh khiến cô gặp và yêu một chàng trai Hàn Quốc đang bị truy đuổi. Mối tình ngắn ngủi nhưng đầy cảm xúc, đam mê giữa cặp đôi hứa hẹn mang đến cho khán giả những giây phút khó quên.


Anh chàng Hyun Bin đảm nhiệm vai trò hỗ trợ người đẹp trong suốt thời gian gặp gỡ báo giới. Chia sẻ với phóng viên, Thang Duy nói cô rất quý mến chàng bạn diễn điển trai: "Hyun Bin là người rất vui tính, một diễn viên giỏi. Tôi hy vọng sau này còn có nhiều cơ hội để hợp tác với anh ấy". Cô cũng cho biết, ban đầu, rào cản ngôn ngữ khiến cả hai khó trò chuyện, nhưng thời gian trôi qua, họ rất tâm đầu ý hợp.


Cặp diễn viên chính của phim ra mắt báo giới. "Thu muộn" từng nhận được đánh giá cao tại Liên hoan phim Toronto và Liên hoan phim quốc tế Pusan. Dự kiến, phim sẽ công chiếu tại LHP Quốc tế Berlin 61 vào cuối tháng này.


Bên người đẹp, Hyun Bin cười rất tươi.


Sau thành công của "Sắc, giới", khán giả rất mong chờ những dấu ấn mới từ Thang Duy.


Chàng tiểu hổ ra mắt báo giới trong trang phục trẻ trung, lịch lãm. Thời gian gần đây, anh đang có những bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp diễn xuất. Tuy nhiên tháng 3 tới, anh sẽ chính thức ra nhập Hải quân.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)