Sao Việt 2011-04-08 04:43:46

Thanh Thảo tóc ngắn nhảy bốc lửa


[size=2]Vốn quen thuộc với mái tóc dài uốn xoăn nhưng tối 7/4, trên sân khấu 'Mr Đàm by night - Tình ca muôn thuở' tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, Thanh Thảo bất ngờ xuất hiện với mái tóc ngắn. 'Búp bê' cống hiến cho khán giả màn vũ đạo nóng bỏng trong những giai điệu dance sôi động.[/size]


[size=2][/size]




Thanh Thảo với mái tóc ngắn cá tính. Nữ ca sĩ dường như bỏ qua vụ lùm xùm với Thúy Vinh về công ty và tập trung vào công việc ca hát. Là người em thân thiết với Mr Đàm, Thanh Thảo chưa bao giờ thiếu vắng trong bất cứ show ca nhạc nào do anh tổ chức.




Bên cạnh hai tiết mục "Vị ngọt đôi môi" và "Hoàng tử trong mơ" được remix sôi động, "búp bê" tình cảm với Mr Đàm trong ca khúc trữ tình "Tình nghĩa đôi ta chỉ thế thôi".


Điểm nhấn trong chương trình đêm qua là màn kết hợp của Đàm Vĩnh Hưng và Cẩm Ly với khúc "Hồ Quảng". Cả hai diện trang phục tuồng, vừa hát vừa múa cùng dàn diễn viên phụ họa. Tiết mục này nhận được rất nhiều tình cảm từ phía khán giả.


Trong bộ trang phục cổ trang, Mr Đàm thể hiện khả năng biến hóa về hình ảnh và phong cách. Anh cũng không ngần ngại thử nghiệm giọng hát ở các thể loại âm nhạc.


Khi thay bộ đầm có màu sắc trẻ trung, Cẩm Ly lại da diết trong những tình khúc quen thuộc "Khi đã yêu" và "Thím hai lúa".


Hồng Ngọc cũng về nước sau nghi án đạo nhạc trong album mới. Cô khuấy động không khí bằng vũ điệu dance "Bay trong đêm" và song ca với người anh trai bài hát "Xa em kỷ niệm".


Hoàng Hải lần đầu hát "Say tình" cùng Mr Đàm.


Minh Quân cũng có màn kết hợp với chủ nhân của đêm nhạc với "Dấu vết tình sầu".


Mỹ Dzung xinh đẹp trong bộ đầm hồng, tựa vai Đàm Vĩnh Hưng hát "Lâu đài tình ái".


Mr Đàm diễn đến mướt mồ hôi với hàng loạt các ca khúc quen thuộc với khán giả như "Giới hạn nào cho chúng ta", "Khoảnh cách", "Cuộc tình đã mất", "Xin lỗi tình yêu"…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)