Teen 24h 2012-10-10 05:34:50

Thí sinh chuyển giới Hương Giang tạo dáng gợi cảm . Tin nổi ko :|



[size=6]Để cho ra đời những hình ảnh thể hiện đúng cá tính và phong cách của mình, cô gái top 10 của "Vietnam Idol" đã có dịp thể hiện được khả năng tạo dáng trước ống kính.[/size]

Vẫn tinh nghịch và tự nhiên như thường lệ, trong một khoảng thời gian ngắn giữa lịch tập luyện dày đặc, top 10 Vietnam Idol 2012 đã có một buổi làm việc hiệu quả và vui nhộn với nhiếp ảnh gia Tuan.FR để cho ra đời môt bộ ảnh chân dung đầy ấn tượng. Ở đó, mỗi cá nhân của top 10 là một cá tính, một phong cách vừa rất trung thành với hình ảnh họ đã thể hiện trên sân khấu vừa bộc lộ những nét, góc mới mẻ, thú vị.
Đã quen dần với ánh đèn sân khấu lớn, nhưng với một số thí sinh như Ya Suy, Bảo Trâm, Thanh Hưng, Anh Quân, đây là lần đầu tiên họ được tiếp xúc với ánh đèn của phòng chụp cũng như khá lạ lẫm với cách chụp chân dung của nhiếp ảnh gia cá tính này.
Các thí sinh tỏ ra khá bỡ ngỡ và rụt rè nhất là khi nhiếp ảnh gia yêu cầu tự tạo dáng và tự nghĩ ra phản ứng trước một số tình huống mà nhiếp ảnh gia đưa ra.
Ya Suy chia sẻ: "Tôi không biết tạo kiểu như thế nào, các anh trong ê-kíp bảo cứ làm gì mình thích. Tôi lấy tay vò đầu, thế là cũng ra được một tấm hình. Bất ngờ là tấm hình này khi được tải lên trang trang web của Vietnam Idol đã được nhiều người yêu thích".
Yasuy phải sử dụng đến tuyệt chiêu "xoa đầu bứt tóc".
Từng chụp ảnh nghệ thuật, Miss Teen 2011 Thảo My cũng gặp không ít khó khăn: “Trước đây tôi chỉ toàn chụp ảnh thời trang. Lúc ấy mình chỉ cần biểu đạt làm sao để tôn vinh bộ trang phục. Tuy nhiên tính chất của bộ ảnh lần này là thể hiện cá tính nên tôi phải chú trọng hơn cảm xúc trên khuôn mặt. Cuối cùng, tôi cũng đã cho ra đời những tấm hình nghịch ngợm đúng lứa tuổi của mình”.
Tự tin nhất có lẽ là Hương Giang, bởi so với các “đối thủ”, cô gái này đã quen thuộc với các buổi chụp ảnh cũng như tạo dáng trước ống kính. Trong khi 9 gương mặt khác phải loay hoay ít nhiều để cho ra đời những tạo dáng đẹp nhất, Hương Giang đã có thể hiện không hề thua kém bất cứ một ca sĩ, người mẫu chuyên nghiệp nào. Sở hữu vóc dáng chuẩn và gương mặt cực kỳ ăn ảnh, bức ảnh của Hương Giang chắc chắn sẽ cực kỳ sexy và quyến rũ, đây cũng là phong cách mà cô đang theo đuổi trong suốt quãng thời gian tham gia chương trình.
Hương Giang tạo dáng rất chuyên nghiệp.
Trong khi đó, anh chàng hot boy Thanh Tùng lại có những tạo dáng rất “nghề nghiệp”, Thanh Hưng vẫn rất gần gũi với cây đàn guitar bên cạnh,Hoàng Quyên lại có vẻ nhí nhảnh và “con nít” hơn rất nhiều so với vẻ chững chạc trên sân khấu…
Sau khi hoàn thành xong phần chụp ảnh, vào thời điểm này, các gương mặt của top 10 cũng đang rất hồi hộp chờ đợi kết quả của đêm Gala đầu tiên sẽ công bố vào vào 20h tối thứ 6 tuần này, 12/10, và được truyền hình trực tiếp trên VTV3.
Cùng xem thêm một vài hình ảnh hậu trường khác:
Hương Giang đẹp ở mọi góc nhìn.
Thảo My có gương mặt rất điện ảnh.
Hoàng Quyên rất nhí nhảnh.
Anh Quân khoe tóc mới.
Nguyễn Thanh Hưng lãng tử và thư sinh.
Hot boy Thanh Tùng sẵn sàng "đốn ngã" tim của các fan nữ.
Bảo Trâm trông như một cô búp bê.
Hồng Phước sáng tạo trong cả cách chụp ảnh.
Thanh Trúc mạnh mẽ và cá tính.
Ya Suy là thí sinh gặp nhiều khó khăn nhất.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)