Thời trang - làm đẹp 2009-06-03 00:27:00

Thí sinh siêu mẫu mặc bikini treo mình trên đá


(Zing) - Lội bộ khoảng 1,5km trên cát và lên thuyền ra đảo, 25 thí sinh Siêu mẫu Việt Nam 2009 đã có những giây phút nhớ đời khi thực hiện bộ ảnh ngoại cảnh với bikini tại Phan Thiết.
>> Thí sinh siêu mẫu trổ tài xé vải may trang phục
>> Ngắm thí sinh siêu mẫu nhí nhảnh bên các em nhỏ
>> Thí sinh siêu mẫu khoe ảnh gợi cảm

Để hoàn thành phần thi "Khởi đầu mới", hôm 1/6, các thí sinh của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2009 đã có buổi chụp hình ngoại cảnh tại Resort Hoàng Ngọc (Phan Thiết). Theo yêu cầu của cuộc thi, các thí sinh phải mặc trang phục bikini và tạo dáng trước ống kính. Vì nắng và gió, cộng với những bãi đá lổm chổm, trơn tuột nên các thí sinh gặp khá nhiều khó khăn. Tuy nhiên, nhiều thí sinh đã rất cố gắng và tỏ ra tự tin như: Huỳnh Thanh Tuyền, Lan Hương, Kim Dung, Ngọc Thạch, Vĩnh Thụy, Hoàng Long, Duy Nhân, Mạnh Tuấn…

Dưới đây là những hình ảnh thú vị về các thí sinh được chụp từ Phan Thiết:

Lên thuyền ra đảo, các thí sinh bắt buộc phải mặc áo phao vì sự an toàn.

Vĩnh Thụy có vẻ như không sợ nước nên chẳng đoái hoài chuyện mặc áo phao và tỏ ra rất tự tin khi ngồi thuyền thúng. Anh chàng quê quán Sài thành này có vẻ như được học bơi từ nhỏ rồi!

Miss Bikini International 2009 Huỳnh Thanh Tuyền tỏ ra rất tự tin với phần biểu diễn trước ống kính trong trang phục áo tắm.

Vĩnh Thụy cũng khoe dáng với đủ các tư thế!

Người mẫu Thái Hà (số đo 3 vòng: 89 - 61 - 93) cũng tự tin không kém ai. Cô người mẫu gốc Hà Nội này cũng được đánh giá là rất nhiều khả năng đoạt giải cao.

Duy Nhân và Hoàng Long - đôi bạn này có vẻ như rất thân thiết với nhau. Cả hai cùng quê quán TPHCM và cùng đang hoạt động nghề người mẫu.

Ngọc Bích phơi mình trên đá. Cô gái này quê quán Vũng Tàu và hiện đang hoạt động nghề người mẫu tại TPHCM.

Thí sinh Hồng Nhung, quê Vũng Tàu, hiện đang là người mẫu công ty Venus.

Thí sinh Nguyễn Ngọc Lan Hương. Cô gái này cao 1m72, nặng 52kg.

Thí sinh Phan Thành Nghiệp, quê Bến Tre, hiện đang học ngành Tin học và là người mẫu của công ty Venus.

Thí sinh Phạm Thị Ngọc Thạch, sinh năm 1991, thí sinh nhỏ tuổi nhất vào vòng chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2009.

Thí sinh Mạnh Hưng, quê Hải Phòng.

Thí sinh Mạnh Tuấn và Vĩnh Thụy.

Hơi giống 2 chị em!

Thí sinh Minh Vương, quê Hà Nam, hiện đang là sinh viên Đại học Hồng Bàng.

Thí sinh Quốc Thi, quê Tiền Giang.

Các thí sinh trong đêm tiệc tùng. Hình cuối cùng, từ bên phải sang là nhiếp ảnh gia Alexis (người phụ trách phần hình ảnh thí sinh Siêu mẫu Việt Nam 2009) và 2 vị giám khảo: siêu mẫu quốc tế người Pháp Amanda Scott và Nathan Lee.

Phần thi "Khởi đầu mới" này sẽ được phát sóng trên HTV7 từ 19h đến 20h ngày 6/6. Sau phần thi này, các thí sinh sẽ bước vào phần thi "Con đường mới" với nội dung thi là trình diễn catwalk và quảng cáo sản phẩm. Các thí sinh trình diễn khả năng catwalk và quảng cáo sản phẩm với lễ phục cùng thời trang trẻ.

Ở "Con đường mới", trong dáng vẻ cổ kính của Đền Vua Hùng (Thảo Cầm Viên TP.HCM), các thí sinh nữ thể hiện vẻ đẹp thướt tha, dịu dàng trong tà áo dài truyền thống Việt Nam với đèn lồng, sen, tre, trúc…Các thí sinh nam lịch thiệp, truyền thống với áo dài khăn đóng – bộ lễ phục của dân tộc Việt Nam. Sau đó, tại trung tâm thương mại C.T Plaza (Số 2, Trường Sơn, Q.Tân Bình), thí sinh trong trang phục trẻ trung, sành điệu của CK Jeans cộng với các phụ kiện mắt kiếng, túi xách CK, Lancel và Kippling, điện thoại, nữ trang sẽ trình diễn catwalk và tạo dáng với thang máy di chuyển lên xuống. Phần thi này cũng nhằm tạo sự lôi cuốn và tăng thêm tính hiện thực cho cuộc thi. Vòng thi “Con đường mới” được ghi hình và phát sóng trên kênh HTV7 từ 19h đến 20h ngày 13/6.

Trương Quốc Phong
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)