Sao thế giới 2009-09-07 00:01:00

Thiên Minh, Kelly ngày càng "quấn quýt"


Đến nỗi Kelly đồng ý xuất hiện cực ngắn trong ca khúc mới của Thiên Minh đấy!!!
Sau sự kết hợp khá ăn ý và nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ trong ca khúc "Bước Theo Em" thì lần này, Thiên Minh lại kết hợp tiếp với Kelly trong một sáng tác mới của Tú Trung mang tên "Phía Sau Nụ Cười". Nếu "Bước Theo Em" là một bài hát song ca thì lần này Thiên Minh chỉ thể hiện bài hát một mình ,còn Kelly sẽ góp giọng vào một vài câu nhỏ và đoạn hội thoại rất ư là "tình củm".



Ca khúc rất dễ dành tình cảm của các bạn trẻ vì câu truyện tình trong sáng mà nó đang truyền tải, một thông điệp nhẹ nhàng cho các đôi tình nhân trẻ, nếu không thể đến được với nhau thì hãy chia tay trong nụ cười… Các bạn đảm bảo sẽ thích thú với đoạn đối thoại của Thiên Minh và Kelly đấy: "Bình minh và hoàng hôn mãi mãi không thể xuất hiện cùng một lúc, có những chuyện đã xảy ra không thể cứu vãn được… Em chỉ là một chú hề rơi lệ, không bao giờ anh nhìn thấy giọt nước mắt trong trái tim em".

Ngoài ra, xuất phát từ hình ảnh chú hề rơi lệ vừa đáng iu vừa tội nghiệp, ê-kíp đã thực hiện một bộ ảnh riêng cũng không kém phần thú vị cho bài hát này đây!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)