Chuyện lạ 2011-12-15 02:38:36

Thông ass bằng 2 đtdđ - bái phục


Tin từ Bệnh viện Đa khoa An Giang: cách đây vài ngày, bệnh viện có tiếp nhận cấp cứu bệnh nhân Nguyễn Anh K. bị tắc ruột già. Khi chụp X-quang, các bác sĩ phát hiện có dị vật nằm bên trong ruột.

Bác sĩ Nguyễn Văn Ngãi, Phó Giám đốc bệnh viện, cho biết kết quả chụp X-quang cho thấy ở đoạn đại tràng cách hậu môn khoảng 30 cm có dị vật lớn gây tắc ruột bệnh nhân. Các bác sĩ cho mổ mở đường bụng, sau đó mổ tiếp đại tràng chậu hông, rồi xẻ ruột gắp lấy dị vật. Quá trình phẫu thuật ghi nhận ruột của bệnh nhân đã tím tái, có dấu hiệu sắp hoại tử.

Sau hơn nửa giờ, các bác sĩ đã lấy ra từ ổ bụng của Kiệt hai chiếc điện thoại di động, mỗi chiếc được gói trong một lớp nylon riêng. Bác sĩ Ngãi cho hay hai chiếc điện thoại nằm ép khít nhau trong đoạn ruột, gây tắc đại tràng. Đây quả là chuyện hy hữu và là lần đầu tiên các bác sĩ ở An Giang tiếp nhận một trường hợp có dị vật lớn như thế.







Phạm nhân Nguyễn Anh Kiệt sau khi phẫu thuật lấy điện thoại ra khỏi ruột già.



Được biết anh K. là phạm nhân đang thụ án tại trại giam Định Thành, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang. Anh K. cho biết do nhớ nhà nên nhét điện thoại vào hậu môn để thi thoảng lén gọi về cho gia đình. Lần này anh K. nhét 2 cái, 1 cái cho mình và 1 cái cho bạn tù; Kiệt tự tin nhét một lúc hai cái là bởi trước đó đã từng nhét trót lọt vài lần. Nào ngờ 2 cái chồng khít lên nhau làm tắc đường ruột.

Sau hơn một tuần điều trị, phạm nhân Nguyễn Anh Kiệt đã được ra viện và tiếp tục điều trị tại bệnh xá của trại giam Định Thành.

Ngày 24-8, trung tá Nguyễn Văn Thơ - phó giám thị trại giam Định Thành cho biết với hành vi mang vật cấm vào trại, phạm nhân Nguyễn Anh Kiệt sẽ bị xử lý kỷ luật. Mức phạt sẽ được cân nhắc sau khi lấy đầy đủ lời khai lúc sức khỏe phạm nhân Kiệt trở lại bình thường.
lạy lun 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)