Sao Việt 2011-11-29 16:03:02

Thu Minh thích khoe vòng một


[size=2]Cứ nhìn những chiếc áo khoét sâu của chị ấy là biết tỏng![/size]


Nhìn vào trang phục biểu diễn của Thu MInh có thể thấy hầu hết dù là đầm hay áo của nữ ca sỹ này đều có một điểm chung là: phải tôn lên được vòng sexy. Càng sexy càng tốt! Mới đây, nữ ca sỹ gây xôn xao khi diện một chiếc đầm cổ khoét sâu thái quá và lại …hát nhạc tiền chiến, trữ tình.


Trước đó tại Đà Nẵng, nữ ca sỹ cũng diện một bộ trang phục khoe vòng một "khủng" sau lớp voan mỏng te song ca cùng Mr Đàm.


Chuộng dòng nhạc dance cùng những vũ đạo bốc lửa, giọng ca "Đường cong" thường xuyên "đốt" mắt khán giả bằng những bộ trang phục trình diễn rất sexy của mình.


Đặc biệt, kiểu trang phục ưa thích của nữ ca sỹ này là kiểu váy quây, ôm sát và đẩy vòng một lên hết cỡ, cố gắng khoe hết lợi thế của mình.Trong một buổi ra mắt phim, các khách mời tham dự từng choáng váng trước trang phục quá gợi cảm của chị ấy.


Với cách ăn mặc này, nữ ca sỹ hoàn toàn tự tin và thoải mái. Tuy nhiên, khán giả và khách mời trong các chương trình mà chị ấy tham gia thì mấy lần "thót tim"… hộ vì ai cũng biết loại trang phục này rất dễ "phản chủ".


Tôn lên lợi thế của mình là tốt, song quá đà như Thu Minh thì có vẻ chưa hợp lắm với showbiz Việt. Nhiều bạn trẻ đánh giá những kiểu đầm của Thu Minh đều rất đẹp, nếu diện ở phương Tây thì bình thường thôi nhưng khi diện ở nước mình thì rất dễ gây phản cảm và khó chịu cho nhiều người.


Thích làm theo ý mình hơn là chiều theo số đông, nữ ca sỹ từng tuyên bố mình ăn mặc "sexy nhưng không lộ hàng".


Nhưng tất nhiên, tai nạn và sự cố của những bộ trang phục quá nhạy cảm là điều không ca sỹ nào có thể lường hết được. Trong một chương trình song ca cùng Nathan Lee, nữ ca sỹ diện chiếc đầm chéo vai khá đẹp nhưng cũng "dính" sự cố khi một bên bị tụt xuống và "lộ hàng".


Còn đây là chiếc áo khiến cho dân tình "nhức mắt" nhất của Thu Minh. Chị diện chiếc áo màu xanh mỏng tang khoe vòng một "khủng" không nội y khi đi dự một event khá lớn.


Nữ ca sỹ tự tin tạo dáng với trang phục sexy của mình. Chị từng nói mình ăn mặc sexy nhưng luôn chọn dáng đứng, kiểu ngồi hợp lý và từng quả quyết: "Có ai thấy tôi bị cơ quan chức năng phạt vì lộ hàng chưa?".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)