Thời trang - làm đẹp 2009-03-10 22:51:00

Thủ phạm gây ra những cú ngã trên sàn catwalk


(TT&VH Online) - Trước đây những cú ngã trên sàn catwalk khá hiếm và mỗi một lần xảy ra nó là một cú sốc lớn cho người mẫu cũng như nhà tổ chức. Nhưng gần đây, chưa bao giờ lại có nhiều người đẹp thời trang ngã trong khi trình diễn như vậy. Nguyên nhân là do đâu?



Guốc cao gót ngày càng cao. Prada vừa tung ra thị trường mẫu guốc làm từ da trăn này cao tới 19 cm

Dĩ nhiên có nhiều lý do: Do sàn diễn quá trơn, do mẫu thời trang quá chật, do gót guốc quá nhọn bị mắc vào khe gỗ hoặc do thời gian tập luyện của các người mẫu quá ít.

Nhưng nguyên nhân chính dẫn tới những vụ thời gian qua, như các chuyên gia nhận xét, là do guốc quá cao.

Đi guốc cao gót luôn là một phong cách thời trang được phụ nữ ưa thích. Bởi nó có thể làm cho đôi chân của họ dài thêm và khiến người phụ nữ càng thêm gợi cảm.


Tuy nhiên gần đây các loại guốc cao gót thời trang ngày càng cao, với những thiết kế ngày càng kiểu cách rất khó đi, tới mức ngay cả những người mẫu chuyên nghiệp cũng rất vất vả khi sử dụng chúng.

Người ta hài hước gọi đây là những loại guốc muốn đi cần phải có"bằng", như cần bằng lái xe để đi xe ô tô vậy.



Khi tham gia trình diễn giới thiệu bộ sưu tập của một thương hiệu nào đó, các người mẫu phải dùng một kiểu guốc chung của chính thương hiệu này và tất nhiên đây thường là những loại guốc "muốn đi cần phải có bằng" nói trên mà không phải ai cũng quen ngay được.

Đó là lý do khiến các người mẫu rất dễ bị ngã.

Cũng vì thế mới đây tại một cuộc trình diễn thời trang ở New York, nhà thiết kế Alexander Wang đã phải trương một cái biển lớn ở hậu trường để động viên các người mẫu, trên có ghi:"Ai không bị ngã sẽ được thưởng một ly rượu Tequila!!!"

Hôm đó Wang đã phải tốn khá nhiều rượu, vì trong khi diễn thử, có nhiều cô người mẫu bị ngã, nhưng khi diễn chính thức, tất cả đều đi vững trên những đôi guốc cao ngất ngưởng của mình.

Một số cảnh những người mẫu ngã trên sàn catwalk:




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)