Sao Việt 2011-08-08 05:16:15

Thực hư chuyện Cường 'đôla' lấn sân âm nhạc :O


[size=2]Vị đại gia tuổi trẻ tài cao này đã 'chán' kinh doanh và bỗng yêu ca hát giống người tình chăng?[/size] Thông tin này bắt nguồn từ nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận và album đầu tay sắp phát hành của anh. Theo đó, album này sẽ có sự xuất hiện của một vị khách đặc biệt mà nghe cái tên khiến nhiều người không khỏi choáng, đó chính là vị thiếu gia, "người tình bé nhỏ" của Hồ Ngọc Hà - doanh nhân Nguyễn Quốc Cường.

Chưa được công bố chính thức nhưng cách trả lời ỡm ờ, không khẳng định cũng không phủ định của nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận khiến công chúng xôn xao không biết độ chính xác của tin này đến đâu hay lại là một chiêu PR quen thuộc. Nhiều người còn khẳng định, trong thời gian cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ ghi hình ở Vũng Tàu cũng là lúc bộ ba Nguyễn Hồng Thuận, Cường "đôla", Hồ Ngọc Hà đang tất bật thực hiện những cảnh quay lãng mạn trên bãi biển.

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận tiết lộ trên Xzone: "Chính xác là tôi sắp phát hành 3 album cùng lúc chứ không phải chỉ một như tin đồn đâu. Trong đó có một album tổng hợp các ca khúc được yêu thích nhất của tôi do các ca sĩ thể hiện, một DVD và cuối cùng là một album gồm những ca khúc mới nhất do chính tôi hát hoặc thể hiện cùng bạn bè. Họ không hẳn là những ca sĩ chuyên nghiệp, nhưng chắc chắn sự có mặt của những vị khách mời đặc biệt này sẽ khiến khán giả bất ngờ… Hiện giờ tôi muốn giữ thông tin này trong vòng bí mật. Khi nào album gần phát hành, tôi sẽ trả lời trong một bài phỏng vấn khác".



Mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và vị nhạc sỹ mát tay của mình vốn rất tốt đẹp. Chính vì vậy, việc vị khách đặc biệt mà Nguyễn Hồng Thuận cho rằng sẽ xuất hiện trong album của mình và gây bất ngờ rất có thể sẽ là Cường "đôla".
Sở dĩ thông tin này khiến người ta không khỏi tò mò vì trước giờ, tình cảm của nhạc sỹ họ Nguyễn và cô ca sĩ chân dài đang cực kì đắt giá trong showbiz Việt - Hồ Ngọc Hà vốn rất tốt đẹp. Năm 2010, họ đã có một sự kết hợp đầu tiên gây sóng gió cho các bảng xếp hạng khi ca khúc Tìm lại giấc mơ bất ngờ thành hit đình đám. Nguyễn Hồng Thuận là nhạc sỹ đã có tiếng nhưng ít ai ngờ nhạc của anh và giọng hát của Hà Hồ lại hợp với nhau đến thế. Thừa thắng xông lên, ca khúc Sao ta lặng im cũng thành công không kém và Nguyễn Hồng Thuận cũng là nhạc sỹ "mát tay", sáng tác ca khúc cho album Ngày hạnh phúc của Hà Hồ và V-music.

Sự ăn ý trong công việc chưa phải là tất cả, nhiều người còn bắt gặp cặp nhạc sỹ - ca sỹ này và ekip cùng nhau đi xem kịch, đi ăn cực kì thân thiết. Chính vì vậy, việc Hồ Ngọc Hà thuyết phục Cường "Đôla" góp mặt trong album đầu tay của Nguyễn Hồng Thuận không phải là không thể xảy ra, nhất là khi việc này đối với tên tuổi của cô không hề có hại.

Sự việc diễn tiến thế nào, chúng ta hãy chờ xem nhé! Nếu thông tin này là chính xác 100% có lẽ album đầu tay của nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận sẽ "cháy hàng" đây!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)