Sao Việt 2010-05-12 08:36:31

Thủy Tiên lên tiếng về 'hợp đồng tạo scandal'


Cư dân mạng lại có dịp “sôi sùng sục” vì bài báo trần tình về sự ăn năn của một cô ca sĩ nổi tiếng thấy ấm ức vì rơi vào mớ bòng bong scandal. Ai cũng dễ nhận thấy các chi tiết có nhiều nét giống với Thủy Tiên.

Dựa vào một số dữ kiện của bài báo đấy, nhiều người đã dần phác hoạ ra nhân vật mà bài báo đấy hướng đến là nữ ca sĩ Thuỷ Tiên. Trong bài báo đó, những người đàn ông mà cô ca sĩ ấy vin vào để kiếm sự nổi tiếng lần lượt là nhạc sĩ Quốc Bảo – người đã giúp đỡ cô những ngày chập chững bước vào nghề. Người đàn ông thứ hai được nhắc đến là một ca sĩ nhạc thị trường, ám chỉ đến nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, người đàn ông mà Thuỷ Tiên đã từng yêu trong âm thầm.

Cuối cùng, chàng cầu thủ được nhắc đến chính là Công Vinh, người đàn ông hiện tại mà Thuỷ Tiên đang yêu và đang đắm chìm trong hạnh phúc.

Ngay sau khi bài báo này được phán tán với vận tốc “chóng mặt”, phóng viên đã "hỏi thăm" ca sĩ Thuỷ Tiên và nhận được sự phản hồi khá "lạnh lùng".

Ca sĩ Thủy Tiên
- Chị có đọc bài báo nói về mặt trái của các hợp đồng scandal, và bài báo đó đã lấy chị làm nhân vật chính không?(Cười)

- Tôi đọc rồi. Tôi thấy nực cười thôi. Vì hơn một tháng nay tôi đâu có trả lời phỏng vấn của tờ báo nào đâu. Những tình tiết trong tờ báo đó được ráp nối một cách cẩu thả và được suy diễn theo cảm tính của người viết.

- Tức là họ đã mạo danh chị?

- Nói vậy e không đúng đâu. Vì bài viết này có phải về tôi đâu mà mạo danh hay không mạo danh? Bài viết này có thể là về một ai đó mà cả tôi và bạn đều không biết. Là bởi: Tôi không bao giờ có ý định viết hồi ký và nhất là nó lại mang cái tên Hồi ký đau thương của âm nhạc, tại sao lại phải đau thương chứ?! Chính âm nhạc đã cho tôi hiện thực hoá ước mơ, hạnh phúc, bạn bè và cả những điều tuyệt đẹp nhất trong cuộc sống này.

- Sao chị không tìm và hỏi thăm cho ra người viết, như thế sẽ rõ ràng hơn?

Tôi chẳng việc gì phải làm điều đó. Vì như tôi đã nói đó, tôi không phải là người trong bài viết. Thời gian gần đây tôi đang chuẩn bị những hướng đi mới của mình, trong đó việc tránh scandal là việc được đặt lên hàng đầu. Tôi đã "ngán" scandal tới tận cổ rồi, không hơi đâu tôi tự mình nhảy vào một scandal không phải là của mình như vậy.

- Đã bao giờ chị thấy quyết định làm ca sĩ là sai lầm?

- Chưa bao giờ. Âm nhạc đã mang lại cho tôi nhiều niềm vui, ánh sáng hơn đến với cuộc sống của tôi vốn có quá khứ khá nhiều nước mắt. Tôi yêu âm nhạc và tôi sẽ chẳng làm được gì nếu rời xa âm nhạc.

- Trong bài báo có nói cô ca sĩ kia cô đơn trong chính ngôi nhà rộng lớn và tiện nghi của mình, chị thì sao?

- Là nghệ sĩ, không ai tránh khỏi những phút giây buồn và cô đơn, nhưng tôi còn có rất nhiều người để chia sẻ chứ không đến mức ấm ức, rơi xuống đáy của sự tuyệt vọng cô đơn để viết về sự đau thương hay tổn thương trong âm nhạc lẫn cuộc sống.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)