Sao Việt 2009-08-26 06:01:00

Thủy Tiên “tái xuất” sau khi công khai tình yêu với Công Vinh


Tất nhiên là sẽ tiếp tục "nóng bỏng".
Như các bạn đã biết vào ngày 21/08 vừa qua, sau khi bất ngờ chính thức công khai tình yêu sau một thời gian “ém” kĩ, Thủy Tiên đã có buổi chia tay bịn rịn với người yêu Công Vinh trước khi anh chàng tiền đạo 7 tỷ lên đường sang Bồ Đào Nha thi đấu. Mặc dù ngay đêm đó đã bay trở về Tp.HCM nhưng cho đến nay, Thủy Tiên gần như chưa xuất hiện trong bất cứ chương trình ca nhạc cũng như sự kiện nào, chỉ chuyên tâm dành thời gian cho các cảnh quay để kịp tiến độ hoàn thành của bộ phim “Ngôi nhà hạnh phúc” (phiên bản Việt).


Sau khi công khai tình yêu và tiễn Công Vinh lên đường…

Theo Thủy Tiên cho biết, thời gian này chị ấy khá bận rộn và gần như “ngập” luôn trong công việc do phải quay “bù” sau khi Minh Hằng và Lương Mạnh Hải bị bệnh đột xuất, đoàn phim đã chậm kế hoạch đóng máy đến 2 tuần. Theo đó một ngày của Thủy Tiên hiện nay bắt đầu từ rất sớm tại phim trường và kết thúc cũng rất muộn sau khi rời phim trường trở về nhà riêng. Thế nên khi chúng tớ đề cập về “tung tích” của vol.4, chị ấy buồn buồn cho biết không dám hứa ngày cụ thể nữa vì sau nhiều lần “thất hẹn” với fans thì hiện tại album vẫn còn trong vòng thực hiện nhiều công đoạn (fans lại tiếp tục chờ đợi dài dài).


… Thủy Tiên tiếp tục tập trung cho bộ phim "Ngôi nhà hạnh phúc"

Tuy nhiên không để các fans và khán giả yêu mến chờ đợi lâu hơn nữa, Thủy Tiên sẽ đánh dấu sự “tái xuất” trở lại khắp các sân khấu, chương trình ca nhạc bằng màn biểu diễn hứa hẹn “nóng hết cỡ” trong chương trình tôn vinh vẻ đẹp và tâm hồn của phụ nữ Việt Nam - “Em đẹp nhất đêm nay” tại sân Lan Anh vào ngày Quốc khánh 02/09 tới. Với phong cách gợi cảm, đây sẽ còn là dịp Thủy Tiên đọ “độ nóng bỏng” với hai “sexy-girls” đình đám của Vpop hiện nay: Hồ Ngọc Hà và Yến Trang. Ngoài ra, một người đẹp “bốc lửa” khác là Nữ hoàng sắc đẹp Quốc tế Vũ Hoàng Điệp cũng sẽ lần đầu tiên xuất hiện để giao lưu với khán giả và trình diễn thời trang trong chương trình do nhạc sĩ - ca sĩ Kỳ Phương (cựu thành viên nhóm Techno) làm đạo diễn này.




… nhưng chị ấy sẽ sớm tái ngộ khán giả bằng những màn biểu diễn "nóng bỏng"
Thật là hấp dẫn phải không nào! Những thông tin và hình ảnh mới nhất của chương trình này sẽ được “update” sớm nhất nên các bạn nhớ ghé thăm chúng tớ thường xuyên nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)