Sao Việt 2011-02-28 04:02:22

Thủy Tiên: "Tôi sợ scandal lắm, vụ nào cũng ghê, cũng khiến tôi khóc..."


[size=2]"Vụ nào cũng ghê, cũng khiến tôi khóc", Thủy Tiên chia sẻ.[/size]


- Gần đây những bộ hình dịu dàng của chị xuất hiện nhiều, chị đang hướng mình theo hình ảnh nào?

Tôi hướng đến hình ảnh sang trọng, quyến rũ, nhưng vẫn giữ được nét dịu dàng và gần gũi của người con gái. Ca sĩ thường hay thể hiện hình ảnh bản thân mình qua định hướng âm nhạc, vì thế định hướng âm nhạc của tôi sắp tới cũng gần như hình ảnh lúc này.

- Ít lên báo và bớt ồn ào hơn hẳn, dường như chị đang tiết chế sự xuất hiện của mình?

Tại tôi muốn khi xuất hiện thì chỉ nói về công việc, không liên quan đến chuyện tình cảm vì lợi bất cập hại. Tôi không muốn ồn ào chuyện đó tí nào, ảnh hưởng đến tâm lý và công việc của tôi quá nhiều. Công việc tôi vẫn âm thầm thực hiện dự án mới và đi diễn vẫn đều đặn, chỉ là hạn chế những show diễn không phù hợp, tôi không muốn mình xuất hiện tràn lan.

- Còn ý kiến nhận xét chị là người thích những câu nói gây sốc, chị nghĩ sao?

Tôi dám khẳng định ca sĩ nào mà không muốn khán giả thương mình, tôi cũng vậy. Bản thân tôi là người ít nói, ít giao tiếp nếu không nói là ngại giao tiếp nên không thể nào là người thích nói sốc. Chung quy cũng do tôi thiếu kinh nghiệm báo chí, trở thành người bị hại trong những câu nói bị quy chụp là gây sốc không phải do chính tôi nói. Một vài phóng viên họ thêm bớt và giật title để hấp dẫn và lôi kéo độc giả.



- Thú nhận sợ scandal lắm rồi, thế mà ai cũng nghĩ chị thích scandal vì nhờ nó, người ta chú ý chị nhiều hơn?

Thời điểm đó ai cũng nói tôi tự tạo scandal. Nhưng rõ ràng tôi bị động, chưa chắc mọi người đã biết những scandal đó ảnh hướng đến tôi nhiều thế nào, vài hợp đồng quảng cáo của tôi cũng bị cắt sau một scandal. Tôi sợ scandal lắm, vụ nào cũng ghê, cũng khiến tôi khóc, tôi chỉ thường chia sẻ với người yêu. Mẹ luôn là người biết sau cùng những chuyện đó, vì tôi giấu mẹ, và mỗi lần mẹ tự phát hiện ra là y như rằng tôi bị mắng. Nhưng bây giờ tôi có kinh nghiệm hơn để mình không bị dính scandal rồi.

- Chính thức thay đổi phong cách âm nhạc cũng như trình diễn trong album mới "Em đã quên", chị hướng mình theo mô tuýp nào?

Cá tính, sang trọng hơn nhưng vẫn không kém phần quyến rũ. Âm nhạc mạnh mẽ hơn, không còn bi lụy, những sáng tác mới cũng có phong cách khác hẳn so với những sáng tác trước đây. Về trình diễn, nếu để ý những ca khúc ballad gần đây tôi thường mặc váy dài thướt tha, những ca khúc đòi hỏi vũ đạo cũng có sự phá cách mang dáng vẻ cổ điển và ra chất “lady” hơn.



- Gần đây chị cũng hay chọn cover lại những hit ngày xưa, phải chăng vì chị bị thiếu ca khúc?

Album mới vừa rồi hoàn toàn là những ca khúc mới nên không thể nói tôi thiếu ca khúc. Những ca khúc tôi chọn cover là những bài hát thực sự hay, có cảm xúc, tôi có khả năng trình bày và khán giả sẽ được đón nhận nó với cảm giác hoàn toàn mới nhưng vẫn mang cái hay của hơi hướng cũ mà đôi khi họ vô tình quên mất.

- Tự sáng tác và thể hiện, chị có ngại những ca khúc mình sáng tác nhiều quá sẽ đi theo một màu?

Chắc chắn không, bởi mỗi lần viết nhạc cho một album là tôi định hướng nó theo phong cách khác nhau. Nhạc phim Đẹp từng centimet giống như một cô gái mới lớn đang yêu, đến Ngôi nhà hạnh phúc thì lãng mạn, tình cảm nhẹ nhàng yêu mà không dám nói, album mới sắp tới lại là một cô gái tự tin. Có những người từng hỏi tôi có học hỏi ai để sáng tác không, nhưng sáng tác làm sao mà học được, đánh đàn có thể học chứ sáng tác thuộc về tự nhiên mà có, dù ai chỉ mình cũng không hình dung ra được.

- Không ít lời đồn đại chị hét giá "trên trời" mỗi khi đi diễn. Thực tế thì sao?

Tôi phải đầu tư chi phí rất cao cho từng tiết mục. Mỗi lần xuất hiện, tôi chỉ lấy đúng giá trị của tôi, những gì tôi đầu tư nên không thể nói là hét giá. Có những nơi họ đồng ý với mức lương tôi đưa ra, chứng tỏ tôi đã lấy lại được lợi nhuận kinh tế cho họ và giá đó là hợp lý. Những nơi họ nghi ngờ không dám mời, nhưng nếu tôi cho họ thấy được hiệu ứng thực sự của buổi biểu diễn thì xem như là tôi thành công.

Theo BĐVN
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)