Sao Việt 2011-08-04 13:23:07

Thủy Tiên từng có ý định tự tử


Một Thủy Tiên trên sân khấu gợi cảm, nóng bỏng là thế nhưng đằng sau những trang phục lung linh, những vũ đạo sôi động, những scandal… là một Thủy Tiên với rất nhiều bí mật không phải ai cũng biết. Cùng xem và khám phá một góc nhìn khác về cô ca sĩ xinh đẹp này nhé!
Bài viết của bạn Vỹ Vỹ trên Ione, thấy hay nên chia sẻ với mọi người.









Từng bị gắn biệt danh điên

Thủy Tiên cho biết cô từng nghe rất nhiều người nói về mình như vậy nhưng với cô đó là điều bình thường. Những người nói như thế chắc chắn chưa bao giờ nói chuyện với Thủy Tiên và cô cũng không phản biện gì về điều này. Bản thân cô rất ít bạn và hiếm khi tiếp xúc với người lạ. Người ta nói Thủy Tiên điên chẳng qua vì chỉ nhìn thấy Tiên trên báo chí. Ai gặp và nói chuyện với Tiên chắc chắn sẽ có cái nhìn hoàn toàn khác.
Không nói chuyện “quá 3 câu” với mẹ
Đối với Thủy Tiên, mẹ chính là người ảnh hưởng đến mình nhiều nhất. “Mẹ Tiên giỏi lắm, bà là người rất cứng rắn. Tiên rất thương mẹ, nhiều khi đi xa rất nhớ nhưng hiếm khi nào mẹ con nói chuyện với nhau quá 3 câu. Những người giống tính cách nhau thường hay khắc khẩu, nhất là đối với một người rất cứng đầu như Tiên”, cô cho biết.
Không giỏi làm nũng người yêu
Trong con người Tiên tồn tại 2 tính cách, bề ngoài lạnh lùng nhưng bên trong lại sống rất tình cảm và nội tâm. Cô chia sẻ ngay cả với người yêu, chưa bao giờ cô nũng nịu hay vòi vĩnh một điều gì. Nhưng khi đã yêu Tiên yêu hết mình. Quan tâm anh ấy từng chút một, lo lắng và lúc nào cũng suy nghĩ cho người yêu. Ngay cả mẹ cũng vậy, cô rất thương bà nhưng hiếm khi biểu lộ cảm xúc ra ngoài. Thủy Tiên nói những người thuộc dạng cứng đầu như cô không thích để cho người khác biết rõ tình cảm của mình.








Cảm thấy may mắn vì… thiếu thốn tình cảm

Với bản thân Tiên những ngày tháng tuổi thơ chính là bước đệm rất lớn để có được Thủy Tiên ngày hôm nay. Vì phải sống thiếu tình cảm từ bé nên cô đã học được cho mình tính cách cứng rắn. Thủy Tiên cho biết, nếu như có được một cuộc sống hạnh phúc, đầy đủ tình thương, chắc chắn sẽ không có Thủy Tiên ca sĩ mà sẽ là một cô gái yên phận đã có chồng và sinh con.
Từng có ý định tự tử
Những ngày bố mất với Tiên đó là một cú sốc quá lớn, với cô lúc đó cuộc sống không còn ý nghĩa và Thủy Tiên từng suy nghĩ đến cái chết. Nhưng rồi cô cũng vượt qua, nhưng nỗi đau kia vẫn còn. Đến tận hôm nay, chưa bao giờ Tiên quên được điều này. Thậm chí chỉ cần đọc một cuốn sách hay nghe kể về một câu chuyện có nói đến sự chia ly vĩnh viễn là Tiên đã sợ. Cái chết của bố đã ám ảnh Thủy Tiên rất nhiều.
Thành công vì muốn trả thù
Tiên còn nhớ rõ, ngày xưa, bố mất vì bệnh lao phổi. Cả nhà đều rất buồn, nhất là mẹ, bà là người suy sụp nhanh nhất. Một thời gian sau, mẹ phát bệnh và ói ra máu. Mọi người bắt đầu xa lánh vì nghĩ mẹ mắc bệnh giống bố, nhưng thực ra bà chỉ bị đau dạ dày. Lúc đó Tiên cảm thấy chới với, bố đã mất còn mẹ lại bệnh như thế, lỡ có điều gì chắc Tiên không sống nổi. Thậm chí Tiên còn nghe được một người cậu nói rằng con Tiên là người trung gian, nó sẽ lây bênh cho mọi người. Nên tránh xa nó ra. Ngay cả gia đình phía nội cũng xa lánh. Có lần ông nội phát kẹo cho các cháu. Ông kêu mấy đứa xếp hàng lại rồi lần lượt phát cho từng đứa. Nhưng đến lượt Tiên, ông lạnh nhạt quát mày đi chỗ khác chơi rồi bỏ qua không một chút thương xót. Lúc đó, Tiên buồn lắm và quyết định bỏ đi.
Cả nhà sau đó chuyển vào chùa sống, một thời gian sau mẹ khỏi bệnh. Chính những ký ức đau buồn đã khiến cho Tiên mất lòng tin vào tình cảm, thậm chí có một giai đoạn Tiên bị tự kỷ, không tiếp xúc với ai. Tiên còn nhớ, có lúc đi học Tiên đã viết lên bàn 3 chữ hận và suy nghĩ rằng sau này khi lớn lên mình phải thật thành công. Tiên muốn mình sẽ làm được điều gì đó thật vĩ đại, để khi nhìn lại, mọi người sẽ thấy mình sai lầm khi đối xử với Tiên như thế. Và rõ ràng ngày hôm nay, Tiên đã làm được điều này. Sự thành công của Tiên chính là để cho người khác nhìn lại và cảm thấy khâm phục về những gì Tiên làm được. Từ đó Tiên rút ra được kim chỉ nam cho bản thân: cách trả thù duy nhất chính là mình phải thật thành công.








Không có gì đánh ngã được Thủy Tiên

Tiên cho là trong cuộc đời mình, bản thân đã trải qua rất nhiều điều kinh khủng và đều đã vượt qua nên chắc chắn sẽ không còn điều gì có thể làm Thủy Tiên gục ngã, trừ khi đó là điều bản thân muốn. Có thể trong những trường hợp Tiên sẽ yếu đuối những chắc chắn sẽ không bỏ cuộc.
Công Vinh là người Tiên tìm được cảm giác bình yên
Nhiều người không biết lúc mới gặp Công Vinh, anh không phải là mẫu người đàn ông Tiên thích. Lúc đó trong hình dung của mình Tiên sẽ yêu mẫu đàn ông lạnh lùng, nhưng chính tính cách thoải mái, nói chuyện rất có duyên, dí dỏm của Vinh đã làm thay đổi tất cả. Vinh như một mảnh ghép còn lại của Tiên, cả hai mảnh ghép lại đã khít lại với nhau - không kẽ hở. Hai người cũng đã tính đến chuyện lâu dài, tầm 3 năm nữa 2 đứa sẽ kết hôn. Những điều khác Tiên chưa dám khắng định nhưng với chuyện tình cảm, linh tính báo rằng đó là điều chắc chắn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)