Chuyện shock 2015-03-07 09:08:23

[TiChuot] Đại Háng - Trẻ em hơn 3 tuổi đã chơi trò cưỡi ngựa !


Cộng đồng mạng Trung Quốc đang sốt với loạt ảnh hai trẻ em làm chuyện người lớn. Loạt ảnh này hiện đang được bạn đọc truyền tay chóng mặt. Ban Biên Tập Kenh13.info xin gửi đến độc giả những hình ảnh đau lòng và cảnh báo cho những bậc làm cha mẹ để có cách nhìn nhận giáo dục con em mình tránh những hậu quả đau lòng như thế này.

Theo các chuyên gia tâm lý, từ giai đoạn 1 – 3 tuổi, trẻ bắt đầu khám phá cơ thể khi chập chững di chuyển có ý thức, biết sử dụng bô và tỏ ra rất thích thú với việc nghịch ngợm bộ phận sinh dục nhưng chỉ là biểu hiện của sự tự khám phá.

Từ 3 tuổi trở đi, trẻ đã tò mò về quan hệ của cha mẹ, về bộ phận sinh dục của người lớn và của mình. Chúng thường tìm cách xem người lớn thay đồ và nhìn trộm khi họ sơ hở. Ở lứa tuổi này, khi phải chứng kiến cảnh “yêu” của cha mẹ, trẻ không hiểu nên bị sốc, sợ hãi, hoảng hốt, có khi mang mặc cảm tội lỗi.

Đồng thời, nếu không biết cách định hướng con cái, để các con chứng kiến cảnh người lớn quá nhiều sẽ làm trẻ bị lệch lạc giới tính. Đồng thời nó còn ảnh hưởng đến tâm sinh lý khi đã trưởng thành. Hậu quả, trẻ sinh ra trầm cảm hoặc bạo lực. Nhiều người hồi nhỏ chứng kiến cảnh ái ân của bố mẹ, lớn lên sinh ra ghét bỏ chuyện tình dục, không còn cảm hứng chuyện chăn gối, hay có những hành vi lệch lạc tình dục và có thể gây ra những hậu quả đau lòng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)