Ăn chơi 2013-08-19 13:09:46

tim, mề gà cháy tỏi cực ngon ở 121 võ văn tần.


Sau những giờ làm việc căng thẳng, ai cũng cần những giây phút thư giản bên bạn bè và đồng nghiệp. Nhưng cứ gặp nhau thì đi cafe, ăn uống, xem phim… thì cũng nhàm chán.







Sau một tuần làm việc mệt mỏi, mình thường cùng một số bạn bè trong công ty rủ nhau đi ăn uống, ca hát… Trong những lần đi chơi, ăn uống như vậy thì các quán nhậu, ốc vỉa hè… luôn được ưu tiên vì có giá cả vừa phải, khung cảnh mát mẻ và có thể lai rai một ít bia để những câu chuyện đai loại như "trời lộng gió, ngó lên cao, cớ sao tôi phải lao đao vì tình?" càng thêm vui và ăn sẽ ngon miệng hơn.


Được sự giới thiệu của bạn bè về món Tim Mề Gà Cháy ở quán 121 Võ Văn Tần rất ngon nên cuối tuần vừa rồi Ẩm Thực & Giải Trí đã cũng bạn bè đến quán để thưởng thức món ngon này.




Món Tim Mề Gà Trứng Non Cháy Tỏi. Giá 120.000 VND/phần


Mình đến quán lúc 8 giờ tối và ngoài trời vẫn đang mưa rả rích. Mặc dù vậy, Ẩm Thực & Giải Trí đã không thể tìm thấy một bàn trống trên vỉa hè để vừa ngồi nhậu cho mát mẻ và ngắm mưa để không khí thêm phần lãng mạn ^.^


Trong lúc bước vào trong quán thì theo thói quen khi đến một quán mới, mình thường xem những bàn xung quanh thường ăn, uống món gì để có những gợi ý khi chọn món. hi hi. Theo như quan sát một vòng thì dường như bàn nào cũng có một dĩa như bò beef steak nên khi gọi món, mình đã hỏi nhân viên phục vụ thì đó chính xác là món Tim Mề Gà Cháy trứ danh của quán. Ngoài món ăn này, nhân viên phục vụ còn tư vấn thêm các món như Gân Gà Xóc Tỏi, Bầu Bắp Cải Hột Vịt, Sò Huyết Xào Tỏi và dứt điểm bằng một nồi Lẩu Cá Bông Lau.


Một điều thú vị là trong thời gian chờ món ăn, quán có phục vụ đậu phộng và cóc ngâm chua chấm muối ớt miễn phí để thực khách có thể lai rai trước.


Chờ đợi khoảng chừng 15-20 phút thì các món ăn nóng hổi lần lượt được mang ra. Đầu tiên là món Sò Huyết Xào Tỏi, món này ăn kèm theo bánh mì mới ngon và đỡ "hao mồi" nên các bạn nên gọi mỗi người một ổ bánh mì không nhé.






Bánh mì chấm nước sốt và kẹp tép mỡ. Yummy…. Giá: 60.000 VND/dĩa


Món Tim Mề Cháy Tỏi không có một màu sắc bắt mắt cho lắm nhưng một khi đã ăn thì Ẩm Thực & Giải Trí chắc chắn bạn sẽ bi món ăn này hút hồn mất thôi. Món ăn được bày biện trên chảo nhỏ bằng gang nóng hổi như món bò beef steak. Ngoài thành phần chính là tim và mề gà thì món ăn có vị cay nồng của ớt sa tế, giòn và nồng của hành tây, tỏi. Vì món ăn quá ngon nên mình gọi thêm một phần Tim Mề Cháy Tỏi có kèm theo trứng non để thỏa mãn cái sự ngon miệng.





Món Gân Gà Xóc Tỏi ăn rất ngon nhưng quán cho nhiều tỏi và hơi mặn. Cũng rất đáng để bạn dùng thử khi đến ăn uống tại quán. Giá: 80.000 VND/dĩa


Mình nghĩ món món ăn dân dã Bầu Bắp Cải Hột Vịt sẽ làm bạn nhớ đến thời thơ ấu khi ăn cùng một chén cơm nóng hổi.




Bầu Bắp Cải Hột Vịt cũng rất ngon và bổ dưỡng nhưng giá thì hơi chát.
Giá: 60.000 VND/dĩa



Lẩu cá thì ăn cũng bình thường.





Cá bông lau beo béo chấm nước mắm ớt. Giá: 130.000 VND/phần. Mì gói: 4.000 VND/gói.


Nhận xét chung: giá cả hơi cao nhưng chất lượng thức ăn quá ổn. Quán có thực đơn rất phong phú với các món ăn từ cơm, cháo, súp, lẩu, gỏi… Quán không quá đông nên cũng rất thích hợp với các gia đình, tình nhân. Gửi xe giá 5.000 VND/chiếc.


Ghi chú: quán có món chả đùm cũng rất nổi tiếng, nếu có dịp đến quán các bạn nhớ ăn thử qua luôn nhé.


 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)