Sao Việt 2011-07-23 03:24:26

Tinna Tình diện đồ tomboy vẫn gợi cảm


[size=2]Ít khi gò mình trong những chiếc váy đầm sexy nhưng cô gái Rock Tinna Tình vẫn khoe được vẻ gợi cảm, vừa cuốn hút, vừa mạnh mẽ, lại vừa nóng bỏng.[/size] Bước qua hai năm 2009 và 2010 với nhiều rắc rối, Tinna Tình chia sẻ năm nay cô có nhiều niềm vui hơn. Chỉ tiếc là sự cố bài báo nói không đúng những gì Tinna trả lời về showbiz Việt khiến cô rơi nước mắt. Nhưng vì là người không thích đôi co trên báo chí, cô chỉ chia sẻ với những người thực sự gần gũi với mình và coi đó là sự cố không may và rút kinh nghiệm cho những lần trả lời phỏng vấn sau.

Bỏ qua những chuyện không vui ấy, Tinna cho biết, sau khi ra mắt đĩa “Tai tiếng” và “Sáng, tối”, bài hát “Khoảng cách” của cô được khán giả rất yêu thích và nữ ca sĩ được các fan ủng hộ trong việc thực hiện video clip cho ca khúc này. Chiều theo ý các fan, Tinna đã lên kế hoạch để hoàn thiện MV và dự kiến video clip sẽ ra mắt công chúng vào giữa tháng 8.

Song song với những dự án âm nhạc, Tinna Tình cũng khá hài lòng với công việc phim ảnh của mình. Cô tỏ ra khá lạc quan với vai nữ chính trong bộ phim “Long Ruồi”. Bên cạnh diễn xuất đa dạng và có nghề của Thái Hòa, nữ ca sĩ khẳng định cô không hề cảm thấy bị khớp mà rất hưng phấn và có cảm hứng với vai diễn.

Về mặt hình ảnh, từ khi tham gia showbiz Việt, Tinna đã luôn hướng cho mình một phong cách thời trang riêng. Ngoài đời thường, cô ăn mặc rất đơn giản nhưng khi tham gia nghệ thuật, cô hướng tới hình ảnh một rocker mạnh mẽ, có chút phá cách. Bởi thế, người đẹp chọn cho mình phong cách mang hơi hướng tomboy. Tuy nhiên, trong những bộ trang phục đa dạng, cô Việt kiều người Séc vẫn luôn khoe được vẻ đẹp cuốn hút, nóng bỏng của mình.





















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)