Thời trang - làm đẹp 2009-06-23 14:01:00

Top 10 mẫu bikini tuyệt nhất hè này


Cùng bọn tớ cập nhật những mẫu bikini với thiết kế mới nhất, độc đáo nhất và đáng mơ ước nhất trong hè này nhé!
Nhằm thu hút phái đẹp, các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng hè này cũng tung ra những bộ bikini vô cùng thời trang với các bikini hàng hiệu thì cũng rất đáng mơ ước đấy chứ!

1. Calvin Klein - Giá 120$




Bộ bikini một mảnh của Calvin Klein thật gợi cảm với chiếc cổ áo sâu tôn vòng một đầy đặn. Thêm nữa, chiếc quai dây có tác dụng rất tốt trong việc “nâng” vòng một, nó còn đem lại cho chiếc cổ và bờ vai một vẻ đẹp thon thả hơn. Những chi tiết trang trí cực kute rất nổi bật trên màu đen bí ẩn của bộ áo tắm.


2. JETS - Giá 210$





Thay vì những chiếc quai áo to bản, quai dây thực sự phù hợp với hầu hết các kiểu dáng người. Được trang trí với hai hạt nhựa, cùng với những nếp gấp mềm mại tự nhiên, cùng với màu xanh dịu mát cực xuyệt tông với bể bơi hoặc bãi biển, chiếc bikini sẽ làm nổi bật bất cứ ai diện nó.

3. Melissa Odabash- Giá 340$




Thiết kế của Melissa Odabash Monaco đã kết hợp hoàn hảo kiểu bikini một mảnh và hai mảnh, đem lại một style mới thật khác biệt cho bộ áo tắm. Nếu nhìn từ đằng sau, có thể ai cũng sẽ nhầm nó là bikini hai mảnh, nhưng đằng trước lại được thiết kế thêm một mảnh rất quyến rũ. Bộ bikini thật tuyệt vời với màu bạc và những chi tiết trang trí cầu kì trên áo…

4. Michael Kors - Giá 225$



Sự hòa trộn giữa màu xanh, trắng và tím đã khiến chiếc bikini của Michael Kors trở nên thật kute. Để thêm phần nổi bật, nhà thiết kế này đã đính thêm vào bộ bikini những viên đá lấp lánh nhỏ xíu.

5. Milly Plunge - Giá 154$




Không phải chỉ bikini hai mảnh mới là mẫu áo tắm thu hút nhất, đôi khi bikini một mảnh lại là sự lựa chọn thông minh hơn với dáng người của chúng ta. Nó để lộ những nét đẹp “vừa đủ” chứ không quá thừa thãi. Chiếc cổ khoét sâu cùng họa tiết lạ mắt cùng màu cam tươi tắn sẽ là mẫu áo tắm cực hot cho hè này.

6. JETS - Giá 270$




Teen đã từng gặp bộ bikini nào lạ mắt như này chưa? Nó là sự kết hợp của phong cách tuxedo và bikini đấy! Màu đen và các đường nét dứt khoát của bộ áo tắm được những chiếc nơ xinh làm mềm mại hơn. Nó giống như mẫu áo tắm của các nàng Bond-girl ấy!

7. Zimmerman Honey Rider - Giá 225$




Xu hướng cổ điển đang rất hot trong làng thời trang, và cả bộ bikini này cũng vậy. Kiểu dáng khá đơn giản nhưng màu sắc hài hòa giữa màu đen và những cánh hoa rực rỡ làm nên một bộ áo tắm cực hot.

8. Calvin Klein - Giá 110$




Có lẽ không ai không thích bộ bikini hồng này của Calvin Klein. Sự đơn giản không hề làm nó bị chìm đi mà ngược lại, chi tiết phá cách trên ngực áo khiến vòng một được tôn lên đầy gợi cảm.

9. Michael Kors - Giá 175$



Bộ bikini này sẽ là niềm mơ ước của những bạn nào thích sự sang trọng, phá cách mà vẫn dễ thương. Không quá sẹc xy mà vẫn khoe các vòng và đặc biệt là chiếc lưng thon thả của phái đẹp.

10. Melissa Odabash - Giá 230$


Đây quả thật là bộ bikini dành cho cô nàng sành điệu, thời trang. Màu vàng đồng của nó theo đúng xu hướng màu sắc trang phục của năm nay. Thậm chí nó còn giống trang phục biểu diễn của các xì-ta xinh đẹp như Brit, Lady GaGa.

Tự tin đón nắng hè cùng bộ sưu tập SUMMER 2009
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)