Sao Việt 2011-12-16 00:49:54

Top mỹ nhân Việt mặc đẹp nhất 2011!


ùng với những mỹ nữ ưa “nổi loạn” và trưng dụng những mẫu thiết kế chưa hài hòa. Làng giải trí Việt cũng có những phong cách thời trang đẹp, ấn tượng và tạo nên trào lưu về khuynh hướng thời trang cho giới trẻ.


5 người đẹp lọt vào danh sách Top phong cách thời trang của năm là siêu mẫu Thanh Hằng, diễn viên Tăng Thanh Hà, diễn viên múa Linh Nga, diễn viên điện ảnh Đỗ Hải Yến và á hậu Ngọc Oanh. Mỗi người đều có những công thức riêng để tạo nên phong cách hoàn hảo cho mình. Điều khiến họ trở nên ấn tượng và thu hút bởi biết sử dụng những bộ trang phục phù hợp với tính cách con người. Trang phục phần nào đó nói lên những phẩm giá tiềm tàng bên trong. Những bộ trang phục của các mỹ nữ kể trên luôn tạo nên nét hài hòa, đồng điệu với họ.

Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà, Linh Nga, Đỗ Hải Yến là những người tiên phong, luôn nắm bắt kịp những xu hướng thịnh hành của làng thời trang thế giới. Họ không chỉ chọn những bộ trang phục "vừa người" mà còn giúp phần tôn vinh vẻ đẹp cho bộ trang phục bởi cách chuẩn bị chu đáo cho nó với lối trang điểm cầu kỳ, phụ kiện đẹp mắt, được đặt đúng không gian. Với á hậu Ngọc Oanh, cô rất ý nhị và duyên dáng trong mỗi lần xuất hiện. Điểm cộng tiếp theo là sự xuyên suốt và thống nhất trong quá trình xây dựng phong cách. Cả năm mỹ nữ: Thanh Hằng, Tăng Thanh hà, Linh Nga, Đỗ Hải Yến, Ngọc Oanh đều có gu thẩm mỹ riêng biệt. Việc mặc “nhầm” trang phục hay sử dụng mốt “lạc mùa” là điều không bao giờ thấy ở cả 5 người đẹp.

Điều tuyệt vời là cả 5 người đẹp đều đúng với câu nói “người đẹp vì lụa”. Họ luôn thu hút mọi ánh nhìn bởi cách lựa chọn trang phục kỹ lưỡng của mình. Chính những mẫu thiết kế váy áo đã giúp 5 người đẹp của chúng ta luôn rạng rỡ.

Thanh Hằng: Tinh tế và quyến rũ

Nhìn Thanh Hằng, công chúng cảm nhận được cô là một người thông minh trong cách chọn lựa và sử dụng trang phục. Tất cả những bộ cánh cô trưng diện tại các sự kiện lớn đều được “đo ni đóng giày” một cách tinh tế. Các mẫu trang phục dạ hội đẹp của Thanh Hằng hầu hết là sản phẩm được thiết kế riêng của NTK Tiến Lợi và Công Trí.

Ưu điểm về hình thể luôn được tôn vinh bởi đường cắt sắc sảo, phom dáng chuẩn mực. Bên cạnh đó cô còn là một “tín đồ” thời trang thực thụ, người mở đường cho nhiều trào lưu thời trang trong nước. Rất nhiều bạn trẻ luôn coi cách lựa chọn, mix trang phục của cô siêu mẫu 28 tuổi này là chuẩn mực để noi theo.



Thanh Hằng ghi điểm với phong cách quyến rũ, thanh thoát.




Tăng Thanh Hà: Nhẹ nhàng và văn minh

Nếu như Thanh Hằng ấn tượng với phong cách quyến rũ, sang trọng và mực thước bằng trang phục dạ hội. Tăng Thanh Hà lại ghi điểm ở nét văn minh, thanh lịch và mang tính ứng dụng cao. Diễn viên Tăng Thanh Hà được đông đảo công chúng yêu mến bởi vẻ đẹp hồn nhiên, trong sáng. Năm 2011, đánh dấu sự chuyển đổi hình ảnh cực kỳ tinh tế của Tăng Thanh Hà với phong cách thanh lịch, tôn vinh sự thanh thoát của người phụ nữ hiện đại.

Những chiếc blazer rực rỡ, kết hợp cùng chân váy ngắn, áo cotton kẻ sọc, cách búi tóc oca, váy ovesize cổ cồn, áo cổ peter pan là điểm nhấn đẹp trong phong cách thời trang của cô. Ngay sau đó hàng loạt bạn gái trẻ Sài Gòn cũng “lùng sục” áo blazer, áo cổ peter pan để mặc đẹp như Tăng Thanh Hà.







Tăng Thanh Hà mang làn gió tươi mới với vẻ thanh lịch, văn minh và hồn hậu.


Đỗ Hải Yến: Quý cô sành điệu

Diễn viên Đỗ Hải Yến là nhân vật ít xuất hiện tại các sự kiện văn hóa. So với các mỹ nữ thích “trẩy hội” sự kiện, Đỗ Hải Yến dè dặt hơn. Nhưng mỗi lần cô góp mặt, phần đông khán giả đều ấn tượng với phong cách thời trang của Đỗ Hải Yến. Hình ảnh khó hòa lẫn trong đám đông về Đỗ Hải Yến là một quý cô sành điệu, gu thẩm mỹ cao bởi những bộ đồ đơn giản mà phong cách.

Diễn viên Đỗ Hải Yến được xem là người tiên phong trong việc sử dụng xu hướng thời trang tối giản tại Việt Nam. Khi mọi tín đồ thời trang trong nước còn khá lạ lẫm với oversize, Đỗ Hải Yến đã sở hữu những bộ cánh tuyệt đẹp của phong cách này.







Những bộ cánh thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng luôn được Đỗ Hải Yến chọn mặc khi tham gia các sự kiện lớn.


Linh Nga: Sang trọng, xa hoa

Điều ấn tượng đầu tiên trong mắt công chúng về phong cách thời trang của diễn viên múa Linh Nga là hai từ xa xỉ. Xuyên suốt các sự kiện văn hóa quy mô được tổ chức, Linh Nga liên tục xuất hiện với những bộ cánh đẹp của những thương hiệu nổi tiếng như LV, Gucci…

Đôi khi, nhiều người khá giật mình về diện mạo có phần hơi “chững tuổi” của Linh Nga. Nhưng xét trên tổng thể, cô vẫn là một mỹ nữ có phong cách thời trang đẹp và ấn tượng. Cô là đại diện cho phong cách quý phái và xa hoa.





Linh Nga đại diện cho phong cách quý phái, xa hoa.





Ngọc Oanh: Đẹp bởi phong cách hợp với tuổi

Làng giải trí Việt khá “vui nhộn” với những trào lưu làm mới mình bằng cách trùng tu phong cách thời trang. Nhiều sao Việt có tuổi lại muốn trở lại thời ô mai xinh xắn. Nhiều cô nàng “xì tin” đích thực lại muốn khoa trương nét gợi cảm của phụ nữ tuổi trưởng thành. Riêng Á hậu Ngọc Oanh lại rơi vào trường hợp khác. Cô được xem là gương mặt đại diện cho làng sao khu vực phía Bắc thành công trong cách xây dựng phong cách thời trang.

Cô á hậu có được thành công ấy nhờ đã rất khéo léo trong cách chọn lựa những bộ trang phục sang trọng. Cô là người biết tận dụng và khai thác vẻ đẹp ở lứa tuổi 30 của mình.





Ngọc Oanh luôn thu hút mọi ánh nhìn, bởi cô luôn biết cách khai thác tối đa vẻ đẹp lứa tuổi 30.




Kết

5 nhân vật: Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà, Linh Nga, Đỗ Hải Yến và Ngọc Oanh không chỉ biết sử dụng trang phục để tôn vinh nét đẹp của bản thân. Các người đẹp còn giúp đông đảo người yêu thời trang và yêu cái đẹp cảm nhận rõ nét về những phong cách thời trang chuẩn mực và góp phần định hướng về gu thẩm mỹ cho giới trẻ. Thật không quá lời khi kết luận rằng, đây chính là 5 phong cách thời trang đáng học hỏi trong năm 2011.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)