Chuyện lạ 2011-11-15 14:56:07

tốt nghiệp đại học trung bình làm giảng viên - cơ hội cho các bạn SV :))


[size=1]Đình chỉ giảng dạy 19 giảng viên ĐH Lao động Xã hội[/size]Cùng với 19 người được tuyển dụng tốt nghiệp ĐH hạng trung bình, trung bình khá hoặc khá đã được tuyển dụng về làm giảng viên, ĐH Lao động Xã hội cũng bị phát hiện hàng loạt các sai phạm liên quan đến tuyển sinh.

Trước đó, ông Lưu Đức Sang đã có đơn thư tố cáo hàng loạt các sai phạm tại trường ĐH Lao động Xã hội. Căn cứ báo cáo kết quả xác minh đơn tố cáo của Đoàn thanh tra ngày 2/8/2011, Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đã ban hành Quyết định về việc xử lý tố cáo tại Trường Đại học Lao động -Xã hội.

43 trường hợp thi khác khối, thiếu điểm mà vẫn được tuyển vào học sẽ được giao Hiệu trưởng xem xét, trình Bộ trưởng xử lý theo đúng quy định hiện hành về tuyển sinh do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành.

Với sinh viên đã chuyển từ các cơ sở đào tạo khác về 43 Trần Duy Hưng học tập sẽ chuyển trả sinh viên đó về cơ sở đào tạo cũ.

Riêng với 19 người tốt nghiệp đại học hạng trung bình, trung bình khá hoặc khá đã được Trường tuyển dụng về làm giảng viên, Bộ yêu cầu đình chỉ giảng dạy đối với những người này.

Qua những sai phạm hàng loạt tại ĐH Lao động Xã hội, bộ cũng kiểm điểm, đề xuất xử lý với Ban Giám hiệu, phòng Đào tạo, các cá nhân liên quan trong việc để xảy ra những sai phạm trong tuyển sinh, trong việc chuyển sinh viên từ cơ sở Sơn Tây về học tại 43 Trần Duy Hưng và chuyển sinh viên từ khoa này sang khoa khác. Đồng thời kiểm điểm trách nhiệm của Ban Giám hiệu, phòng Đào tạo và các khoa liên quan trong việc để xảy ra những sai phạm về sửa điểm, nâng điểm và quản lý điểm của học sinh, sinh viên.

Ngoài ra, có một số đơn, thư nặc danh và nhiều cơ quan báo chí cũng đưa ra các thông tin về sai phạm của Trường. Các thông tin đó đang được xem xét, kết luận rõ đúng, sai nên Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội vẫn triển khai kiểm tra, xác minh.

đau ruột vs cái trường này 3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)