Sao Việt 2012-03-05 07:51:35

Trà Ngọc Hằng: 'Phẫu thuật thẩm mĩ có gì là xấu'


[size=2]Bắt đầu thử sức với nghề diễn viên và ca sĩ, người mẫu bikini cho thấy cô không ngại phải đối mặt với những tin đồn về việc chỉnh sửa nhan sắc, cặp kè đại gia hay "danh tiếng" người đẹp chịu chơi.[/size]
Không nhịn được cười khi phải đóng cảnh hôn

- Thời gian này thấy bạn chú tâm với phim ảnh, bạn có thể chia sẻ về vai diễn mới mẻ này không?

- Tôi chỉ có thể nói rằng trong phim tôi đảm nhiệm một vai diễn rất khó đối với mình. Bộ phim nói về đờn ca tài tử của Việt Nam, mà bộ môn nghệ thuật này thì bản thân tôi cũng rất thích.

- Nhưng nghe nói trong phim có nhiều cảnh nóng. Một người đẹp tự tin về hình thể, từng chụp bikini nên chắc vào cảnh nóng với bạn không khó gì?

- Điều đó không hoàn toàn đúng đâu. Tuy nhiên, khi đi phim thì tôi luôn nghĩ mình sẽ tập trung để quay cho tốt cho dù đó là cảnh gì đi chăng nữa. Tôi chưa bao giờ đóng cảnh nóng nên mọi thứ ban đầu đối với tôi hơi lạ lùng và ngại ngần. Chẳng hạn, đạo diễn bảo phải hôn bạn diễn, khi môi chuẩn bị chạm môi, tôi cứ cười hoài khiến cả đoàn phim ai cũng phì cười, nhưng cuối cùng thì tôi cũng vượt qua được cảm giác ngại ngần đó, tập trung diễn và được đạo diễn khen ngợi.

- Bạn có sợ gì không khi cảnh nóng của mình trên phim sẽ được phát sóng rộng rãi?

- Tôi nghĩ chắc là không có gì đâu, vì đây là phim truyền hình nên cảnh nóng có thì cũng rất tiết chế, không lộ liễu nên tôi không sợ hay ngại gì. Có điều, tôi phải nói trước với các bạn là tôi chỉ đóng theo yêu cầu kịch bản và của đạo diễn, phát triển theo tâm lý và nội dung của nhân vật. Tôi không bao giờ cố tình "nóng" hơn yêu cầu đâu mà lo (cười).

- Chuyển sang phim ảnh, phải chăng bạn đã chán sàn catwalk?

- Chưa đâu, tôi vẫn chưa chán sàn diễn catwalk. Có điều, hiện giờ tôi đang mê đóng phim và muốn thử sức nhiều hơn trong lĩnh vực mới. Thời gian này tôi chỉ hạn chế diễn sàn catwalk thôi vì bản thân không còn đủ nhiều thời gian. Tôi muốn tập trung cho phim và chuẩn bị mai mốt tung single mới.

- Cho đến giờ thì những cám dỗ nào của nghề người mẫu còn ám ảnh bạn?

- Cám dỗ thì thật sự tôi đã gặp nhiều lắm. Nhưng bạn biết không, ngay từ nhỏ tôi đã là một cô bé vô cùng cứng đầu và ngang bướng rồi. Tính cách mạnh mẽ đó của tôi đã giúp tôi bản lĩnh hơn, không bị lóa mắt trước những cám dỗ.

Nhiều lúc vẫn đi xe ôm đi làm

- Dạo này trông bạn có vẻ khác lạ hơn xưa, có ý kiến cho rằng bạn chỉnh sửa nhan sắc, bạn có nhìn nhận nó? Vì sao?

- Tôi nghĩ chỉnh sửa sắc đẹp không có gì là xấu cả. Nếu cần chỉnh sửa để bạn có thể đẹp hơn, thì tại sao bạn không một lần thử? Tuy nhiên, bạn cũng đừng nên quá lạm dụng nó. Với bản thân, tôi đang hài lòng với những gì mình đang có hiện giờ nên chắc không cần dùng đến giải phẫu thẩm mỹ để làm đẹp nữa. Còn về tin đồn, tôi nghĩ, chắc là do tôi mập ốm thường xuyên nên có lẽ vì thế mà người khác nhìn vào rất dễ tưởng lầm.

- Trà Ngọc Hằng còn được biết đến như một người đẹp chịu chơi. Người ác ý thì cho rằng đó là hành động khoe của. Bạn nói gì về những suy diễn đó?

- Trước giờ tôi chỉ thấy mình là người suốt ngày bận bịu với công việc thôi chứ chưa thấy bản thân mình chịu chơi như ai đó nghĩ bao giờ. Tôi thích làm việc và rất hiếm khi mọi người thấy tôi ở các nơi ăn chơi tụ tập. Còn chuyện khoe của gì đó, thật sự, tôi đã có gì đâu mà khoe? Có nhiều người họ đi xe xịn, dùng đồ hàng hiệu, họ hơn tôi rất nhiều, sao mọi người lại chỉ xoáy vào tôi? Tôi chỉ là người thích mặc đẹp nhưng bản tính lại thích sống một cuộc sống thật đơn giản thôi. Nhiều lúc, tôi vẫn đi xe ôm đến chỗ quay hoặc đi làm mà.

- Nhưng làm người mẫu thì không thể có nhiều tiền để chưng diện và tiêu xài hoang phí được. Bạn có ngại nhìn nhận rằng, bản thân mình có đại gia chống lưng phía sau không?

- Lúc mới bước vào làng nghệ thuật, thực sự, khi nghe được những lời như thế này tôi cảm thấy rất khó chịu. Nhưng giờ tôi quen rồi, tôi không còn quan tâm đến những lời bình luận đại loại như thế và cũng chẳng cảm thấy sốc nữa. Tôi nghĩ, để một đại gia nào đó để ý đến mình, thích mình hay quan tâm mình là điều không phải dễ. Mình phải có điều gì đó thật đặc biệt. Vậy thì, có điều gì đâu để xấu hổ, mà ngoại khoe hay ngại nhìn nhận. Đó là chưa kể, bản thân mỗi chúng ta ai cũng có một trái tim và luôn biết rung động trước những cái đẹp. Yêu đương với một đại gia nào đó, được đại gia đó tôn trọng và rất mực yêu thương mình, nếu có, việc gì mình cứ phải che giấu?

- Món đồ nào đắt giá và xa xỉ nhất mà bạn từng cắn răng bỏ tiền túi ra mua? Trị giá của nó bao nhiêu?

- Tất cả những thứ tôi sử dụng đều là do tôi tự bỏ tiền túi chứ không ai mua cho tôi cả. Còn món đắt nhất mà tôi mua và sở hữu đó là chiếc xe đi hiện tại. Tôi được gia đình cho một nửa số tiền, số còn lại tôi tự bỏ thêm để mua.

- Dùng hàng hiệu nhưng tôi thấy không phải bộ trang phục hay loại hàng hiệu nào bạn mặc cũng đẹp, bạn có nhìn lại điều đó để tiết chế không? Bạn có đang cần đến một stylist riêng?

- Mỗi người đều có một cách nhìn khác nhau. Người này thấy đẹp, người kia thấy chưa ưng mắt, tất cả điều đó cũng là bình thường thôi. Vấn đề tôi quan tâm ở đây là tôi mặc loại trang phục, kiểu trang phục nào để bản thân mình có thể cảm thấy tự tin khi ra đường, cái đó mới quan trọng. Tôi chưa bao giờ có ý định hay đặt nặng vấn đề hàng hiệu. Bạn để ý xem, bên cạnh những bộ trang phục được cho là hàng hiệu và đắt tiền thì tôi cũng có những bộ trang phục do chính bản thân mình sưu tầm, khi mặc vào cảm thấy rất tự tin đó thôi. Tôi chưa cần đến stylist riêng, nhất là trong thời điểm này.

- Bây giờ Trà Ngọc Hằng có còn hào hứng với những chụp bikini nữa không? Nude là một khái niệm xa rời hay sẽ gắn liền trong suy nghĩ chụp ảnh của bạn?

- Tôi chưa bao giờ nghĩ là mình sẽ chụp nude dù rằng tôi được công chúng biết đến với một số bộ ảnh bikini đẹp, nóng bỏng. Tôi thấy chụp ảnh với bikini là bình thường, vì tôi là một người mẫu mà. Nhưng tôi vẫn quan niệm, chụp sao cho đẹp và nghệ thuật, không được quá lố là được.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)