Sao thế giới 2009-06-01 06:01:00

Trần Dịch Tấn “ê mặt” vì cú ngã bất ngờ trên sân khấu


[Kênh14] -
Ngày 30/5 vừa rồi, nam ca sỹ tên tuổi Trần Dịch Tấn đã tiếp tục tour diễn mang tên “Moving On Stage World” tại Arena, Đài Bắc. Cũng giống như đêm nhạc cá nhân cũng tại đây trước đó vào tháng 02 của anh chàng, đã có hơn 30.000 khán giả ngồi chật ních khán đài để thưởng thức những ca khúc của anh. Nhưng thật không may, lần trở lại Đài Bắc lần này, Trần Dịch Tấn đã bị “ê mặt” trước khán giá.

Trần Dịch Tấn cho biết trong đêm nhạc tại Đài Bắc lần trước vì tổ chức ngoài trời và lại dính mưa nên khán giả của anh ai cũng “khổ” khi đi xem ca nhạc. Rút kinh nghiệm, lần này, anh í đã quyết định tổ chức trong nhà như một món quà cám ơn và tạ lỗi các fans.




Trần Dịch Tấn xuất hiện với bộ trang phục cực "quái"
Xuất hiện từ trên cao trong bộ trang phục phủ kín toàn thân, nam ca sỹ “sở hữu” lắm giải thưởng âm nhạc đã khiến cả không gian của Arena vỡ òa. Tiếp sau đó, khán giả càng hưng phấn hơn khi được nghe Trần Dịch Tấn thể hiện những ca khúc ấn tượng như “Đạm định”, “Êm Êm”, “Phong cuồng”, “Dưới núi Phú Sỹ” và“Luôn bên tôi”.








Tuy nhiên một sự cố không may đã xảy ra, khi đang cao hứng “dance” hết mình, Trần Dịch Tấn đã ngã ngay trên sân khấu sau một lỗi kỹ thuật. Rất may sau đó anh chàng đã đứng dậy ngay để biểu diễn tiếp. Phía dưới khán đài, con gái cưng của anh Tấn còn phải “phát hoảng” vì “sự cố” của cha. Trong khi khán giả thì cười òa khi chứng kiến chuyện Trần Dịch Tấn… “mà cũng” mắc lỗi trên sân khấu.


Động tác là thế này…


Nhưng không may là sự cố đã xảy ra




Cô con gái của Trần Dịch Tấn ngồi bên dưới rất lo lắng cho cha
Đây cũng không phải là sự cố “hiếm gặp” của các ca sỹ Hoa Ngữ. Còn nhớ cách đây vài năm, Châu Kiệt Luân cũng từng ngã trong đêm nhạc cá nhân của mình được tổ chức tại Mỹ, mà còn tới hai lần một lúc.


Châu Kiệt Luân cũng từng bị "dính" sự cố ngã trên sân khấu
Nam ca sỹ Trần Dịch Tấn dù đã bước vào tuổi 37 nhưng sức hút của anh trên sân khấu thì vẫn như ngày nào. 2008 vừa rồi là một năm thành công của Trần Dịch Tấn khi tất cả các giải thưởng âm nhạc đều có tên anh. Trong đó, tại Music Chart anh lãnh tới 6 giải thưởng quan trọng; tại Giai Điệu Vàng, anh là nam ca sỹ xuất sắc nhất; và trong đêm trao giải của TVB Music Award, anh đã đăng quang “ngôi vua” với 5 danh hiệu cho album “Listen to Eason Chan”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)