Sao thế giới 2009-08-26 03:40:00

Trần Khôn – anh chàng gangster điển trai nhất trên màn ảnh


Anh ý đã được chọn làm một chàng cao bồi cực kool trong bộ phim Viễn Tây đầu tiên của Trung Quốc đấy.
Tại liên hoan phim Cannes vào tháng 5 vừa rồi, đạo diễn-diễn viên điện ảnh Khương Văn, đạo diễn nổi tiếng của bộ phim The Sun Also Rises (Mặt Trời Vẫn Mọc), đã làm cả liên hoan phim nóng hừng hực khi công bố poster bộ phim thứ tư của anh chuẩn bị bấm máy Let the Bullets Fly.


Đạo diễn Khương Văn.


Poster của Let the Bullets Fly là hình ảnh một viên đạn nằm trên một chiếc lông chim màu trắng đang bay lơ lửng. Điều này mang ý nghĩa bộ phim sẽ là một cuộc phiêu lưu độc đáo miền Viễn Tây. Theo như các báo đưa tin trước đó, Let the Bullets Fly là câu chuyện xoay quanh một băng cướp ở miền tây Trung Quốc trong thời gian phân chia lãnh thổ hồi đầu thế kỷ 20.


Poster phim.


Vào thời điểm đó, nhà sản xuất đã tiết lộ với sohu.com rằng bộ phim sẽ kết hợp nhiều yếu tố của một phim kinh dị, với tính chất hồi hộp pha hài hước. Ông cũng nói rằng diễn viên chính sẽ là một ngôi sao mang đẳng cấp quốc tế và không tiết lộ thêm bất cứ chi tiết nào về bộ phim.


Trần Khôn.


Ngày hôm nay, một số báo của Trung Quốc đồng loạt đưa tin nam diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Trung Quốc Trần Khôn đã chính thức nhận vai diễn chính trong bộ phim gangster Let Bullets Fly của đạo diễn Khương Văn. Nhà sản xuất phim cho biết, dù Trần Khôn vốn dĩ nổi tiếng với hình ảnh người đàn ông dịu dàng và tốt bụng trên màn ảnh nhưng anh sẽ rất phù hợp với bộ phim về miền Viễn Tây này.

Ông nói: “Chúng tôi sẽ có những anh chàng gangster cực kỳ điển trai trên màn ảnh." – ông thêm vào – “Trần Khôn sẽ thể hiện một khía cạnh hoàn toàn khác của mình trong bộ phim mới. Cậu ấy sẽ vào một vai rất xấu xa và độc ác.”



Let the Bullets Fly dự kiến ra mắt năm 2010.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)