Sao thế giới 2009-04-29 10:14:00

Trần Quán Hy nổi tiếng nhất châu Á


(Zing) - Dường như vụ scandal ảnh sex với các kiều nữ châu Á càng giúp cho Trần Quán Hy được chú ý hơn bao giờ hết.
Trần Quán Hy

Mới đây, Trần Quán Hy đã vượt qua những thần tượng điển trai của làng giải trí châu Á như La Chí Tường (Đài Loan), Lâm Tuấn Kiệt (Singapore), Lâm Chính Hào (Hàn Quốc) để giành vị trí số 1 trong cuộc bầu chọn ngôi sao sinh năm 1980 nổi tiếng nhất hiện nay.

Điều tình cờ là cả 4 'hot boy' dẫn đầu danh sách này đều có những thương hiệu kinh doanh riêng của riêng mình, như Trần Quán Hy và Lâm Chính Hào hợp tác với nhau sản xuất ra thương hiệu BY, La Chí Tường có thương hiệu STAGE còn Lâm Tuấn Kiệt có JFJ.

La Chí Tường

Thời gian qua, bất chấp nhiều lời đe dọa lấy mạng liên tiếp được gửi đến nhưng Trần Quán Hy vẫn xuất hiện nhiều trong các hoạt động giải trí. Trong tháng này, mọi người còn thấy Trần Quán Hy đi cùng với công tử giàu có của Hàn Quốc Lâm Chính Hào tới Bắc Kinh chuẩn bị mở cửa hàng.

Theo sự bình chọn của fan trên mạng thì Trần Quán Hy được hâm mộ nhất, chứng tỏ anh vẫn còn thu hút được sự quan tâm trong ngành giải trí. Chúng ta cùng chờ đợi sự xuất hiện trở lại trong ngành giải trí của anh với sự chín chắn và trưởng thành hơn.

Vân Nga My
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)