Sao Việt 2012-06-25 00:34:49

Trấn Thành, Đoan Trang 'cháy' hết mình vì tình yêu bóng đá


Hai anh chị ấy đã có một sự tái hợp đầy máu lửa với các fan của môn thể thao vua.






Tối 23/6, các bạn trẻ TP HCM đã được hòa mình cùng không khí bóng đá náo nhiệt đang tràn ngập trên khắp thế giới với ngày hội bóng đá – âm nhạc mang tên Sôi cùng nhịp đập bóng đá diễn ra tại tại sân khấu ca nhạc Lan Anh. Tại ngày hội, các bạn trẻ đã thể hiện tình yêu bóng đá với những trò chơi hào hứng, được tham gia điệu nhảy flash mob và được vẽ mặt cổ động các đội bóng yêu thích.


Vốn là những fan cuồng của quả bóng tròn nên dù rất bận rộn với công việc làm giám khảo cuộc thi Tìm kiếm VJ, Thúy Hạnh và Vj Utt cũng không thể bỏ qua ngày hội sôi động này.


Sự xuất hiện của Trấn Thành càng khiến cho không khí của ngày hội thêm sôi động với những màn "làm nóng" và "chào sân" ấn tượng.


365 có một màn khởi đầu khá hoàn hảo với hai ca khúc Saigon here we comeChạm tay vào không gian. Lượng khán giả là fan ruột của 365 rất đông càng tiếp thêm sức mạnh cho 5 chàng trai "quậy" hết cỡ.


Kimmese tối qua thể hiện ca khúc Real love một mình thay vì vẫn song ca với Justatee như thường lệ.


Kasim Hoàng Vũ vô cùng hạnh phúc khi được hát trong một bầu không khí luôn "nóng hừng hực" thế này. Có lẽ vì thế mà hai ca khúc Livin vida loca, Tìm lại của Kasim được thể hiện "máu lửa" hơn bao giờ hết.


Bên cạnh âm nhạc, các fan yêu bóng đá còn được giao lưu với cựu tuyển thủ Hồng Sơn và xem anh hướng dẫn một vài động tác tâng bóng cơ bản. Khán giả có chút thắc mắc, sao anh ấy tham gia ngày hội bóng đá mà lại mặc đồ "công sở" thế nhỉ?


Các cầu thủ "nghiệp dư" thích thú thể hiện tài tâng bóng của mình sau phần hướng dẫn của cựu tuyển thủ quốc gia.


Đoan Trang thể hiện hai ca khúc Bâng khuâng và Tóc hát. Không chỉ hát một mình, chị ấy còn "lao" xuống sân khấu để các khán giả có thể hòa nhịp chung với mình.


Đoan Trang là một trong số ít những ca sĩ hài hòa cả hai yêu cầu về giọng hát lẫn vũ đạo.


Không khí được đẩy tới 1000 độ khi Đoan Trang mời Trấn Thành… ngừng làm MC để hát chung với mình. Sau cái gật đầu không đắn đo của Trấn Thành, hai anh chị ấy đã có sự tái ngộ trở lại trên sân khấu âm nhạc với ca khúc Giận anh, ca khúc từng làm nên "thương hiệu" của hai người tại cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo.


Nhóm MTV cũng "rock" hết cỡ với liền tù tì ba ca khúc: Sóng tình, Chào buổi sángRock Sài Gòn.


Tuấn Hưng khép lại đêm hội bóng đá sôi động bằng một chút trầm lắng với ba ca khúc Tìm lại bầu trời, In the club, The cup of life.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)