Sao Việt 2010-10-22 04:20:16

Trang Nhung khoe chân dài ở Hàn Quốc


[size=1]Trang Nhung khoe chân dài ở Hàn Quốc[/size] Người đẹp đã có những ngày lang thang mua sắm ở phố phường xứ sở kim chi miệt mài mà không thấy chán.

Trang Nhung kể, cả nhóm là “tứ quậy” đã phát huy hết “nội công” mỗi khi có thời gian, hết ăn uống, mua sắm lại lang thang phố phường Hàn Quốc không biết chán… Cả bốn chị em, ai cũng ăn được món Hàn nên sau chuyến đi ai cũng có vẻ tăng cân, tuy không nhiều.

Bật mí về những kế hoạch hiện tại, Trang Nhung cho hay, cô đang cùng một người bạn gấp rút xúc tiến dự án kinh doanh về thời trang riêng của mình. Đây là ấp ủ từ lâu mà cho đến bây giờ Trang Nhung mới có điều kiện thực hiện. Cùng với đó, cô cũng mong muốn sẽ đi cùng một đoàn từ thiện nào đó để được ra miền Trung – giúp đỡ bà con ở đây khắc phục lũ lụt.

“Nhìn thấy hình ảnh những người dân miền Trung đang oằn mình trong mưa bão, lũ lụt tôi thấy xót xa vô cùng. Tôi vốn gốc Bắc Ninh, lớn lên phần nhiều ở TP.HCM nhưng lại rất duyên nợ với miền Trung. Có lẽ vì thế, sau chuyến đi Hàn Quốc tôi sẽ đi cùng một đoàn từ thiện nào đó để ra miền Trung trao quà cho bà con ở đây. Những người dân miền Trung đang cần lắm những sự giúp đỡ của mọi người ở khắp nơi. Hiện tại, tôi cũng đã gửi một chút quà cho một số đoàn từ thiện ra miền Trung để cứu trợ khẩn cấp cho bà con đang bị nạn”.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)