Internet 2014-02-20 02:01:24

&&&&Tranh vẽ Flappy Bird trên giấy giá 150 triệu đồng###!!!


[size=6]Vẽ trên giấy thường, thậm chí là giấy vệ sinh, những bức tranh về chim Flappy trong trò chơi Flappy Bird được chào bán với giá cả chục triệu, thậm chí trăm triệu trên web.[/size]
 
Trên eBay, một bức họa với nét vẽ ngộ nghĩnh, ngô nghê về chú chim Flappy Bird với tựa đề “I believe I can fly” (Tạm dịch: Tôi tin tôi có thể bay) đang được chào đấu giá với giá khởi điểm 50 USD, tương đương hơn 1 triệu đồng. Theo lời giới thiệu, bức tranh nói trên do một cậu bé 8 tuổi vẽ. Số tiền bán được tranh, theo lời cậu bé, được dùng để chi trả học phí.
 
Một bức vẽ khác bằng bút chì trên nền giấy sổ tay cũng được chào đấu giá hôm 11/2 với mức khởi điểm là 69 đôla Mỹ, tương đương hơn 1,3 triệu đồng. Tính đến thời điểm này, bức tranh trên đã có 2 người trả giá, cuối cùng được bán với 70 USD.
 
Độc đáo hơn, một tác giả còn vẽ Flappy Bird trên… giấy vệ sinh, chào đấu giá 0,99 đôla Mỹ. Hiện, chương trình đã có 12 người tham gia, với mức giá cao nhất 5,5 USD, tương đương hơn 100.000 đồng.
 

Bức tranh vẽ Flappy Bird trên giấy vệ sinh được 12 người tham gia đấu giá. Giá khởi điểm là 0,99 USD, giá bán cuối cùng là 5,5 USD.

 
Tuy vậy, mức giá nói trên chưa là gì so với những bức vẽ hàng chục triệu, thậm chí cả trăm triệu đồng được nhiều “fan cuồng” Flappy Bird tung ra đấu giá. Một bức tranh không đầu không cuối với hình ảnh chim Flappy mỏ đỏ được chào bán 500 USD, tương đương khoảng 10,6 triệu đồng tung lên eBay, chưa nhận được trả giá nào.
 
Một bức tranh khác với hình ảnh sọ người cách điệu và chim Flappy bên trong lại được chào giá 5.000 USD, tương đương hơn 106 triệu đồng. Theo tác giả bức vẽ giá khủng nói trên, sở dĩ, sản phẩm này đắt là bởi nó được vẽ trong ngày game Flappy Bird bị gỡ.
 

Tác giả bức tranh này rao giá 7.500 USD, tương đương hơn 150 triệu đồng.

 
Cũng trên trang thương mại điện tử này, các sản phẩm liên quan đến Flappy Bird trở nên nổi tiếng trong suốt những tháng đầu năm 2014. Một áo thun in hình chim Flappy có giá bán phổ biến 300.000 đồng đến 500.000 đồng, trong khi những chiếc cốc sứ đơn giản in hình chú chim này phổ biến được bán ở mức giá từ 100.000 đồng đến gần 200.000 đồng/chiếc.
 
Cơn sốt Flappy Bird dường như đang tạo ra một hiệu ứng “cuồng” và “điên rồ” trên toàn cầu, một thành viên trang web bình luận. Theo anh này, những sản phẩm đấu giá trên trang thương mại điện tử eBay là sản phẩm “điên rồ” của những người mê game Flappy Bird. Thực tế, những món hàng trên khó mà bán được với giá lên tới cả nghìn USD như vậy vì giá trị thực của chúng không “trên trời” đến mức đó.
 
Một số bức tranh khác về Flappy Bird được chào với giá bạc triệu:
 

"I believe I can fly" - bức tranh màu nước của em bé 8 tuổi chào bán để lấy tiền đóng học phí với giá 50 USD, tương đương hơn 1 triệu đồng.

 

Một phác thảo khác về chú chim Flappy được bán thành công với giá 70 USD (hơn 1,3 triệu đồng).

 

100 đôla Mỹ (hơn 2,2 triệu) là giá của bức tranh Flappy Bird này.

 

Đây là một bức tranh khác về chú chim nổi tiếng Flappy. Giá của nó là 500 USD, tương đương hơn 10 triệu đồng.

 

Bức vẽ 5.000 đôla Mỹ (hơn 100 triệu đồng) được vẽ vào ngày Flappy Bird bị gỡ khỏi App Store và Google Play.

 


 

Để bán được bức tranh này với giá 900 đôla Mỹ, tương đương khoảng hơn 19 triệu đồng, tác giả có "quà khuyến mại" đi kèm là một điện thoại Samsung Galaxy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)