Scandal 2011-11-15 04:35:24

Trịnh Thăng Bình dính nghi án đạo ý tưởng


Sau khi MV "Đã lâu không gặp" vừa tung ra, Trịnh Thăng Bình đã bị nghi "mượn" ý tưởng từ MV clip "Let's Break Up" của nam ca sĩ Hàn Quốc Lee Seung Gi.

>> Nhạc Việt bùng nổ hàng nhái

Đây không phải lần đầu tiên ca sĩ Vpop vướng vào scandal đạo nhạc, đạo ý tưởng. Tuy nhiên, với Trịnh Thăng Bình, Đã lâu không gặp được đánh dấu là MV đầu tiên anh thực hiện kể từ khi trở thành "người một nhà" với ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, Phi Trường dưới sự quản lý của ông bầu Quang Huy và công ty Wepro.

Trong MV vừa cho ra mắt, Trịnh Thăng Bình cùng bạn diễn Diễm My đã khiến khán giả vô cùng hài lòng với một MV sáng tạo, ý nghĩa cũng như một ca khúc dễ nghe, dễ cảm. Thế nhưng ngay sao đó, fan Vpop lại ngỡ ngàng nhận ra sự giống nhau đến đáng ngờ giữa ca khúc này cùng tác phẩm Let's Break Up của nam tài tử điển trai xứ Hàn Lee Seung Gi.

Đoạn mở đầu 2 video clip khá giống nhau

Nếu như MV của Lee Seung Gi là những hình ảnh được quay, cắt ghép và dàn dựng để gợi lại những kỷ niệm cũng như cảm xúc của hai nhân vật trong clip thì với MV Đã lâu không gặp, ý tưởng và cách thể hiện này cũng không khác nhau là mấy.

Chiếc xích đu cũng là 1 trong những kỷ niệm tình yêu của các nhân vật.

Nhân vật trong cả hai clip đều gặp nhau nơi đã chia tay.

Hiện tại, phía Trịnh Thăng Bình vẫn chưa lên tiếng chính thức về nghi án này của cư dân mạng. Tuy nhiên với khả năng sáng tác ổn, giọng hát thu hút cùng những MV thành công trước đó, Trịnh Thăng Bình khiến nhiều fan hâm mộ không hài lòng và thất vọng với sự việc lần này.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)