Chuyện lạ 2010-12-27 17:34:04

Trời lạnh âm độ, bikini... cháy hàng :|


Chuyện tưởng như bịa nhưng thực sự đang diễn ra ở nước Anh, khi doanh thu bán áo tắm tăng đều cùng sự giảm dần của nhiệt độ.

Nguyên do có thể là nhờ các ngôi sao lũ lượt tìm đến những miền nắng vàng biển xanh để tránh thời tiết giá lạnh ở nước mình. Cũng có thể vì những người yêu thích khí hậu ấm áp muốn mua bikini để chứng tỏ… niềm lạc quan bất chấp giao thông hỗn loạn, các chuyến bay liên tục bị hủy bỏ vì trời quá xấu, quá lạnh. Các con số thống kê được công bố hồi trung tuần tháng 12 khiến không ít người Anh choáng váng, vì số lượng bán bikini tăng cao ngất ngưởng ngay giữa mùa đông.

Elizabeth Hurley làm mẫu trong bộ sưu tập bikini do chính tay cô thiết kế.


Trong hoàn cảnh một số địa điểm ở Anh, nhiệt độ xuống thấp ở mức kỷ lục -27 độ C, biến mùa đông năm nay trở thành mùa đông giá lạnh nhất trong vòng hơn 30 năm qua, doanh thu sản phẩm áo tắm của chuỗi cửa hiệu Debenhams vẫn tăng 20%. Con số này khiến các ông chủ cũng… ngã ngửa vì không thể dự đoán được bikini lại đắt giá đến vậy vào thời điểm phần lớn người ta đều tìm cách mặc thật nhiều để giữ ấm.

Elizabeth Hurley, siêu mẫu kiêm nhà thiết kế nổi tiếng, cũng không khỏi ngỡ ngàng, đã thốt lên trên trang cá nhân: "Thật thú vị làm sao, doanh thu bikini của tôi đang tăng! Các cô gái hẳn đều tìm cách trốn chạy tới những vùng nắng ấm trong kỳ nghỉ cuối năm".

Thời gian qua, người ta không khó để bắt gặp trên mặt báo hình ảnh Megan Fox tung tăng ở Hawaii với bikini hai mảnh gợi cảm hay chân dài Danielle Lineker khoe thân thể mảnh mai cũng với bikini ở Barbados.

Megan Fox ở Hawaii.
Danielle Lineker ở Barbados.


Carie Barkhuizen, người phát ngôn của Debenhams, cho biết: "Với thời tiết cảm giác như còn băng giá hơn cả Bắc Cực, thứ cuối cùng bạn có thể nghĩ mọi người sẽ mua là bikini. Nhưng trên thực tế, doanh thu hiện tại của chúng tôi thậm chí còn khả quan hơn cả năm ngoái, khi mà thời tiết cũng có dấu hiệu tồi tệ không kém. Có vẻ như mùa đông càng khắc nghiệt thì doanh thu bán bikini càng chịu ảnh hưởng tích cực. Kể từ Giáng sinh năm 2008, doanh thu của Debenhams đã tăng gần 150%".

Với tình hình giao thông đình trệ mấy tuần vừa qua, phụ nữ Anh có thể chẳng có nơi nào để đi tránh rét, nhưng tậu một bộ bikini ít nhất giúp họ có cảm giác như đang chuẩn bị cho mùa hè rực rỡ vào năm tới.
Theo Daily Mail

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)