Thời trang - làm đẹp 2012-02-17 23:41:06

Trời lạnh tới đâu vẫn quần áo mát mẻ ra đường . thời trang phang thời tiết là đây :))


[size=2]Tại sao cô gái này được gắn liền với danh hiệu thời trang “một găng tay”?[/size]
[justify]Trong chương trình Virus người Sao Hỏa của kênh truyền hình cáp tvN phát sóng ngày 14/2 vừa qua, nhân vật chính lại khiến dư luận Hàn Quốc đặc biệt quan tâm.

Nhân vật nữ chính là một cô gái được gắn liền với danh hiệu thời trang “một găng tay”. Đó là kiểu quần áo cực ngắn, chỉ dài bằng một găng tay. Dù thời tiết lạnh tới mức nào, cô gái này cũng giữ nguyên quy tắc ăn mặc chẳng giống ai như vậy.



Cô gái được mời tham gia chương trình Virus người Sao Hỏa vì cách ăn mặc chẳng giống ai


Khi xuất hiện trong chương trình vào ngày 14/2, dù bên ngoài thời tiết là âm 13 độ nhưng cô gái trẻ vẫn chỉ mặc một chiếc áo mỏng hở rốn và một chiếc quần short jeans khiến MC của chương trình vô cùng sửng sốt.


Thời trang ngắn chỉ bằng một găng tay


Sau đó, thời trang “một găng tay” của cô gái kỳ lạ này đã được minh chứng qua máy quay camera bí mật. Chính bản thân cô gái cũng thừa nhận, dù thời tiết có lạnh, cô cũng chỉ mặc một chiếc áo hở rốn và quần short cực ngắn.


Hình ảnh cô gái "người Sao Hỏa" mặc để đi ra ngoài phố
- Hình ảnh do máy camera bí mật ghi lại được



Mặc dù thời tiết bên ngoài là âm 13 độ, cô gái vẫn giữ quy tắc mặc ngắn một găng tay







Còn đây là thời trang đi ra phố vào những ngày có tuyết


Cô gái diện thời trang sexy cực độ này khi đi trên đường phố. Khi xuất hiện làm khách mời của chương trình Virus người Sao Hỏa, cô gái chia sẻ, khi gặp các bạn ở ngoài đường, ai cũng ngay lập tức bảo cô ấy phải mặc áo khoác vào. Nhưng cô gái vẫn chỉ cám ơn cho qua chuyện và bắt đầu ghé vào cửa hàng shopping, khiến nhiều người đổ xô vào xem vì sự kỳ quặc trong trang phục đời thường của cô gái trẻ.

Cư dân mạng Hàn phần lớn thấy sốc với cô gái "người Sao Hỏa" có cách ăn mặc chẳng giống ai. Một số người hóm hỉnh bình phẩm: Đây là cô gái khỏe nhất, vì cô ấy chẳng biết tới lạnh.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)